Biệt thự - Liền Kề Mẫu đồng phục bảo hộ lao động siêu đẹp, form chuẫn, nhiều màu sắc

#1
Kiểu dáng:
- Trong cơ chế hội nhập và phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân là rất cần thiết, nhằm đem lại sự hỗ trợ an toàn cho người lao động, giúp họ yên tâm hơn khi làm việc và hạn chế tối đa các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ còn là công cụ quảng bá hình ảnh công ty mình đến với công chúng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

- Mẫu đồng phục bảo hộ lao động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ cho công ty của bạn nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.

- Áo được thiết kế kiểu cổ bẻ, form dáng không quá rộng, cũng không quá chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc.

- Hàng khuy bấm kim loại sáng bóng, chắc chắn giúp đóng mở dễ dàng mang đến cho bạn một mẫu áo hoàn toàn mới vô cùng trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó túi áo trước ngực được thiết kế độc đáo, nổi bật.

- Điểm nhấn của mẫu áo này là những đường phản quang được gắn ở ngực áo, tay áo giúp người mặc an toàn hơn khi làm việc buổi tối , những buổi mưa…Phần gấu may bo, đính khuy bấm tạo độ rộng cho áo nhưng vẫn rất gọn ghẽ.

- Quần đồng phục được may dáng đứng, túi chéo tiện lợi 2 bên tạo sự thoải mái cho người mặc.
- Sản phẩm được may bằng các đường chỉ kép đều đặn vừa tạo nên sự chắc chắn mà thu hút được người nhìn.

- Đồng phục bảo hộ lao động được may từ những thước vải cao cấp bền đẹp nhưng chắc chắn, rất nhẹ, mịn, tạo form dáng tốt.
- Hãy lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động phối màu trẻ trung từ VIỆT ĐỒNG PHỤC để hình ảnh của Doanh nghiệp bạn được đổi mới và lan tỏa rộng hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top