Biệt thự - Liền Kề Mẫu đồng phục Lễ tân Nhà hàng - Khách sạn đẹp sang chảnh, giá tốt nhất

#1
Kiểu dáng:
- Nhân viên lễ tân được ví như hình ảnh, bộ mặt thương hiệu của khách sạn, doanh nghiệp. Vì vậy, nhân viên lễ tân cần được chăm chút từ kỹ năng cho đến ngoại hình khi xuất hiện. Hãy để nét riêng của khách sạn bạn toát lên qua những mẫu đồng phục lễ tân đẹp và sang trọng.

- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích thời trang công sở thanh lịch, chỉn chu, kín đáo, nhưng không kém phần sang trọng.

- Thiết kế nổi bật với kiểu cổ chữ V mới lạ, hàng khuy cúc bản to tinh tế, độc đáo. Chi tiết xòe nhẹ phía dưới cùng đường chiết eo gọn gàng không những tạo cho chiếc áo tính thời trang cao mà còn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp hình thể.

- Các đường chỉ màu tương phản triển khai ở cổ áo, nẹp áo, gấu tay áo mang đến vẻ đẹp cực kì sang trọng đồng thời tăng sự nổi bật, tạo điểm nhấn khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn.

- Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải trơn mềm, mát lạnh, có độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt. Chất vải bền, không bung xù, không nhăn hay nhão khi sử dụng nhiều lần mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tự nhiên để yên tâm thực hiện các hoạt động sống hàng ngày.
- VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Lễ tân xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com


 

fb88vaobo123

New member
#2
hiết kế nổi bật với kiểu cổ chữ V mới lạ, hàng khuy cúc bản to tinh tế, độc đáo. Chi tiết xòe nhẹ phía dưới cùng đường chiết eo gọn gàng không những tạo cho chiếc áo tính thời trang cao mà còn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp hình thể
 
Top