Shophouse SUN FESTIVAL AVENUE - HỢP PHẦN DANH GIÁ CỦA ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG

#1
Sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ của bầu trời và đại dương, Hòn Thơm là nơi thu trọn tất cả kỳ quan của thiên nhiên trong tầm mắt. Vì vậy, khi đến đây, "Người khai mở" Sun Group đã nghĩ đến bài toán kiến tạo nên một hòn Đảo Thiên Đường lấy câu chuyện hài hòa đặt lên hàng đầu; bảo tồn, gìn giữ thiên nhiên làm kim chỉ nam hoạt động. Do đó, ba hợp phần: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village đều mang những nét đặc sắc riêng hòa quyện cùng thiên nhiên trác tuyệt.
Nếu như Sun Iconic Hub là viên kim cương quý hiếm, nơi quy tụ nhiều công trình biểu tượng; Sun Retreat Village - hợp phần của sự riêng tư tuyệt đối, nơi để tận hưởng, chữa lành, tìm về an yên thì Sun Festival Avenue mở ra câu chuyện của một thiên đường giải trí bất tận, mang những sắc màu mới lạ, sôi động bậc nhất Hòn Thơm.
Sun Festival Avenue mang sức sống trẻ trung với những khu phố thương mại sầm uất năng động, nơi quy tụ đến 4 ưu điểm đắt giá: tâm điểm kết nối, thuận tiện di chuyển, thế giới trải nghiệm đa sắc màu và thiên đường giải trí náo nhiệt, sôi động 24/7.

49.jpg

Không quá khi nói rằng, Hon Thom Paradise Island không chỉ tái định nghĩa khái niệm thiên đường, đưa Hòn Thơm trở thành đảo thịnh vượng, thu hút dòng khách sang trọng từ khắp nơi trên thế giới, mà còn kiến tạo một huyền thoại mới cho du lịch Phú Quốc và Việt Nam, một thiên đường biển đảo được cả thế giới khao khát.
 
Top