Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mão 1999 cần biết

#1
Đặt bàn thờ thần tài tuổi 1999 theo hướng hợp hợp tuổi, Cung Quý Nhân, Cung thiên lộc. Các hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Mão 1999 và những điều chú ý quan tâm
Theo tín ngưỡng thờ cúng phương Đông, bàn thờ cúng Thần Tài Tuổi 1999 là vật phẩm phong thuỷ không có khả năng thiếu trong mọi ngôi nhà, có tác dụng kích may mắn tài lộc, đem lại sự sung túc ấm no cho gia đạo. Người công việc làm ăn kinh doanh mua và bán thì lại cần thờ bàn thờ Thần Tài, vị thần đó sẽ bổ trợ hoạt động kinh doanh thuận lợi, hưng phát. tuy nhiên, địa thế và hướng đặt bàn thờ cúng Thần Tài cũng không thể tùy tiện mà cần đúng tuổi, đúng mệnh chủ nhà. Hãy cùng tìm hiểu Hướng đặt bàn thờ cúng Thần Tài tuổi Kỷ Mão 1999 trong bài viết dưới đây.


Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa là phải đặt ở nơi có khả năng quan sát hết tất cả người ra, kẻ vào với ý nghĩa Thần Tài có thể trấn áp được tài lộc của gia chủ, không thay đổi tài chính tránh được thất thoát. Có 2 cách đặt hướng bàn thờ hướng thứ nhất đặt theo hướng hợp với gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999, hướng thứ hai đặt theo hướng đón được nhiều may mắn tài lộc.
Hướng bàn thờ thần tài theo cung mệnh tuổi 1999
Hướng bàn thờ cúng thần tài Nam mạng 1999
Gia chủ tuổi 1999 Nam mạng nên được đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng tốt là: Chính Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Chính Bắc (Phục Vị); Chính Đông (Thiên Y)
chủ nhà tuổi 1999 Nam mạng không nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng xấu là: Chính Tây (Họa Hại);Đông Bắc (Ngũ Quỷ); tây-bắc (Lục Sát); tây-nam (Tuyệt Mệnh)
Hướng bàn thờ thần tài Nữ mạng 1999
Gia chủ tuổi 1999 Nữ mạng nên được sắp xếp bàn thờ cúng thần tài quay về các hướng tốt là: Chính Tây (Diên Niên); tây-nam (Sinh Khí); hướng đông bắc (Phục Vị); tây-bắc (Thiên Y)
chủ nhà tuổi 1999 Nữ mạng không nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng xấu là: Chính Nam (Họa Hại);Chính Bắc (Ngũ Quỷ); Chính Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh)

Hướng Đặt bàn thờ Thần Tài tuổi 1999 theo cung Quý Nhân, lộc trời
Theo tử vi phong thủy thì có 2 cung may mắn tài lộc đây là cung thiên lộc, cung Quý Nhân. gia chủ tuổi 1999 đặt bàn thờ Thần Tài , bàn thờ ông địa theo những cung này thì việc phù hộ tài lộc cho chủ nhà sẽ diễn ra mạch lạc không gặp trở ngại, gia chủ cầu về việc Marketing Thương mại về gia đạo sẽ tiến hành linh ứng. Từ đó việc gia chủ tuổi 1999 lưu ý hướng đặt bàn thờ thần tài theo tử vi & phong thủy theo cung tài lộc cũng khá quan trọng nhé.
khi đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi 1999 ta phải quan tâm đặt tại địa thế quan sát được hết sự ra vào của khách. vì thế có 2 hướng nên chú ý quan tâm để chọn lúc đặt bàn thờ đó là: theo phía tốt của gia chủ hoặc theo phía đón khí lộc bên ngoài khi vào nhà. Vậy nên những khi đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi 1999 ta nên chọn lấy các cung thiên lộc, Quý Nhân để có thể nhận được nhiều tài lộc cho Doanh Nghiệp, cửa hàng Marketing Thương mại của họ.
 
Top