Báo giá cửa thép chống cháy 2.100.000đ đã kiểm định

#1
Mức độ an toàn của một sản phẩm là rất quan trọng cho người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm nội thất khi mà chúng là những thứ có khả năng bảo vệ bạn và ngôi nhà của bạn. Hiểu được tầm quan trọng đó, SaiGonDoor với sứ mệnh "Nâng cao giá trị cuộc sống" mang đến những loại cửa mới tiệm cận với các nhu cầu của khách hàng. Cửa thép chống cháy ra đời là một sự bức phá trong lĩnh vực này, nó cho thấy được cửa không chỉ đơn thuần là lối ra vào, mà còn là thứ có thể bảo vệ được cho cả ngôi nhà.

Cửa thép chống cháy là loại cửa có thiết kế đặc biệt có khả năng chịu được nhiệt độ nóng trong một thời gian dài giúp ngăn chặn các ngọn lửa tác động tới khu vực khác. Đối với những khu chung cư, căn hộ hiện đại, trung tâm thương mại, bệnh viện, các nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ lớn… thường thấy loại cửa này. Cửa chống cháy thường được lắp đặt ở các khu vực lối thoát hiểm giúp đảm bảo an toàn cho con người. Tại bài viết này SaiGonDoor gửi đến khách hàng báo giá cửa thép chống cháy rẻ nhất chỉ từ 2.100.000đ/m2.



Cửa thép được sản xuất trên quy trình kỹ thuật và theo tiêu chuẩn kiểm tra của trường Đại Học Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy. Cửa chống cháy của Saigondoor có chứng nhận bởi bộ công An PCCC. Cửa thép chống cháy được sản tại Saigondoor được cấp phép hoạt động tại các dự án yêu cầu về phòng cháy chữa cháy, thời gian chống cháy của cửa thép chống cháy được cấp phép từ 60 phút, 70 phút, 90 phút và 120 phút (Riêng cửa gỗ hiện nay 120 phút chưa được cấp phép). Saigondoor cung cấp giấy chứng nhận cửa chống cháy theo lô (Giấy chứng nhận riêng của công trình dự án) và được báo giá tính phí tùy vào từng dự án cụ thể. Giấy chứng nhận theo lô của từng công trình hiện nay được bộ công An PCCC siết chặt việc cấp phép nên thời gian sẽ lâu từ 3 – 6 tháng, chi phí sẽ tăng lên rất nhiều lần so với các năm 2019 trở về trước.

Saigondoor công bố bảng giá cửa thép chống cháy
  • Cửa thép chống cháy 60 phút, 70 phút giá: 2.100.000đ/m2
  • Cửa thép chống cháy 90 phút giá: 2.300.000đ/m2
  • Cửa thép chống cháy 120 phút giá: 2.500.000đ/2
  • Cửa thép chống cháy phẵng vân gỗ = giá cửa thép chống cháy + 500.000đ/m2
  • Cửa thép chống cháy vân gỗ mẫu Pano giá: từ 2.900.000 - 4.500.000đ/m2



Giấy chứng nhận kiểm định cửa chống cháy



Giấy chứng nhận kiểm định cửa chống cháy​


Giới thiệu về công năng cửa thép chống cháy, cửa thép an toàn, cửa thoát hiểm
Dạo gần đây, hiện tượng cháy nổ ngày càng xảy ra thường xuyên tại các khu chung cư, nhà cao tầng, cao ốc văn phòng, các phòng máy, phòng điện, các xí nghiệp nhà máy,... mà chúng ta khó có thể lường trước được. Những vật liệu dễ cháy như gỗ ngày càng được cảnh báo và ít sử dụng, thay vào đó là việc khuyến khích sử dụng các vật liệu khác có chức năng chống cháy. Đặc biệt là hệ thống cửa ra vào cũng đang được chuyển sang sử dụng những chiếc cửa thép chống cháy để phần nào giảm đi khả năng phát cháy, an toàn cho mọi người.

Cấu tạo cánh cửa rất chắc chắn gồm 3 lớp:
- Bề mặt ngoài cùng được tạo nên bởi 2 tấm thép mạ kẽm có độ dày từ 0.7mm - 1.2m phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt cường độ cao. Thép tấm được làm cánh phẳng hoặc được dập tạo hình Pano cho mẫu cửa thêm đa dạng cho thiết kế trong không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển.
- Lớp lõi ở giữa là lõi chống cháy được tạo từ chất liệu Honeycomb paper hoặc tấm eron 2 mặt ở giữa kèm Rockwool bông thủy tinh chuyên dùng để cách âm, cách nhiệt, tạo độ cứng. Lớp lõi chống cháy sử dụng để ngăn và giảm bức xạ nhiệt của đám cháy truyền qua mặt bên ngoài của cánh cửa.
- Khung xương cửa thép được làm bằng thép U và thép hộp nhằm tăng độ cứng chắc chắn cho cánh không bị cong vênh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CỬA THÉP CHỐNG CHÁY










Saigondoor có nhiều chi nhánh là các showroom mở rộng ở khắp thành phố. Để thống nhất giá cả giữa các showroom với nhau, chúng tôi thông tin đến khách hàng đúng giá niêm yết trên website. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến chọn sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa đài loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa chống cháy, cửa thép chống cháy với giá hợp lý.



LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG SHOWROOM SÀI GÒN DOOR
Hotline 1: 0933.707.707
Email:sales.saigondoor@gmail.com
CSKH 24/7: 028.37.712.989
Website

https:saigondoor.net
https:saigondoor.com.vn
https:cuagosaigon.com
Fanpag: Sài Gòn Door
 
Top