Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái đẹp mãn nhãn tại Vĩnh Long

#1
Biệt thự tân cổ điển là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất thanh thoát và hài hòa. Công trình đã hoàn toàn chinh phục trước trái tim của chủ đầu tư. Các đường nét kiến trúc tinh tế được cách tân và kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, đậm chất riêng và thể hiện được ý tưởng của chủ đầu tư. Ngoài rạ, với không gian sống tiện nghi và sang trọng, ngôi biệt thự đã mang đến một không gian sống thoải mái và thư thái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.
Biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái đẹp mãn nhãn tại Vĩnh Long

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở, các kiến trúc sư đã không ngừng nỗ lực mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo, một công trình nhà ở để đời. Ngôi biệt thự 2 tầng hiện lên vô cùng sang trọng, bề thế và độc đáo. Bên cạnh đó còn thể hiện sự uy nghi của kiến trúc, cùng hình khối dạng vòm với những đường cong mềm mại uyển chuyển của phong cách tân cổ điển. Hơn nữa, hệ thống mái và cột trụ vững chãi kết hợp với nhau một cách nhịp nhàng tạo nên giá trị thẩm mĩ cao. Hệ thống cửa được chú trọng thiết kế, bố trí khoa học hợp lý mang đến diện mạo độc đáo, đảm bảo sự thông thoáng gọn gàng của ngoại thất ngôi biệt thự. Mỗi một chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và ấn tượng nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế với mặt tiền hơn 10m, chiều sâu khoảng 15m được bố trí sảnh phụ rộng và thoáng. Ngoại thất công trình nổi bật từ xa bởi gam màu được phối hợp hài hòa. Công trình sử dụng gam màu trắng trẻ trung, kết hợp hệ mái thái màu xanh đen đối lập. Bên cạnh đó là hệ cửa chính màu nâu của gỗ tự nhiên và màu đen của khung cửa kính. Nếu như sắc màu trắng tạo nên sự thanh lịch, trang nhã cho công trình. Gam màu nâu đại diện cho sự đẳng cấp và quyền quý. Thì sắc màu đen mang đến nét cuốn hút đầy cám dỗ, khiến người nhìn không thể rời mắt. Các màu sắc đối lập này không chỉ gia tặng sự sang trọng cho ngôi biệt thự 2 tầng. Mà còn mang đến vẻ đẹp huyền bí, trường tồn với thời gian cho không gian sống lý tưởng của anh Ngọc tại Vĩnh Long.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng nổi bật bởi sự kết hợp hoàn mỹ giữa những đường nét kiến trúc mềm mại và gam màu trắng thanh thoát, trang nhã. Đó là hệ thống hoa văn trang trí phào chỉ của kiến trúc tân cổ điển. Các chi tiết hoa văn được đặt ở đầu cột, chân cột, con tiện. Kết hợp với những được phào chỉ kẻ dọc, kẻ ngang trên tường, mang đến cho chủ đầu tư một không gian ngoại thất với nét đẹp cuốn hút không thể rời mắt. Không quá cầu kỳ nhưng các họa tiết trang trí này mang đến sự bắt mắt và nét đẹp uyển chuyển cho ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng.
Thêm vào đó, hệ thống cổng lớn, hàng rào, lan can nhôm đúc màu đen với hoa văn tinh xảo cuốn hút mắt nhìn. Cổng và hàng rào được bố trí vững chãi, nửa kín nửa hở, vừa có công dựng bảo vệ ngôi biệt thự. Vừa góp phần thể hiện một cách khéo léo và tinh tế kiến trúc tân cổ điển sang trọng của ngôi biệt thự.

Ngoài ra, gia chủ còn muốn không gian sống của căn biệt thự 2 tầng đẹp 150m2 được kết nối hài hòa giữa ngoại thất và nội thất. Để tạo nên sự đồng điệu với không gian bên ngoài, kiến trúc sư vô cùng tinh tế khi sử dụng chất liệu cửa sổ bằng kính cường lực cao cấp sang trọng. Hệ thống cửa kính vừa mang lại vẻ đẹp của cổ điển. Vừa mang đến không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Và đặc biệt, còn tạo nên tầm nhìn đẹp ra không gian sân vườn tươi mát bên ngoài.
Chính vì thế, tiểu cảnh là một phần rất quan trọng được kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Xung quanh ngôi biệt thự sân vườn được bố trí thảm cỏ, cây cảnh xanh tươi, giúp gia chủ có một khoảng không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, rất ưng ý. Cảnh quan sân vườn không chỉ gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho công trình. Mà còn giúp gia chủ có thể lấy được các nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên, tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. Mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Với lợi thế có mặt tiền đất rộng, biệt thự 2 tầng được thiết kế mái thái đua ra thoáng, bao phủ toàn bộ căn biệt thự. Vừa nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Vừa có công dụng che mưa chắn gió cho không gian nội thất bền trong. Mái được thiết kế với độ dốc vừa phải nên có khả năng thoát nước nhanh chóng. Đồng thời, có thể giảm thiểu nguy cơ thấm dột, ẩm mốc. Và hơn cả là mang đến một nguồn không khí ấm áp vào mùa đông cũng như mát mẻ hơn khi hè đến. Các kiến trúc biệt thự mái thái luôn mang một vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế. Nên kiến trúc mái thái hiện đang là một trong những xu hướng xây dựng biệt thự được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
 
Top