Các dịch vụ gắn liền với quản lý chung cư tại các tòa nhà lớn

#1
1664955385644.gif
Quản lý vận hành chung cư, nhất là quản lý các dịch vụ bên trong tòa nhà chung cư sao cho hiệu quả là vấn đề nhức nhối khiến ban quản lý tòa nhà quan tâm. Vì vậy làm sao để tối ưu quản lý dịch vụ nhà chung cư? Cần làm gì khi muốn thắt chặt quản lý khách hàng và cư dân?

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là sự lựa chọn hoàn hảo được hàng trăm đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quản lý chặt chẽ cư dân tòa nhà

Quản lý cư dân tòa nhà là một trong những nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để có thể nắm rõ được danh sách cư dân đã và đang sinh sống bên trong tòa nhà chung cư.


Theo đó, toàn bộ thông tin chi tiết của khách hàng cũng như cư dân, thông tin liên lạc đều phải được ban quản lý tòa nhà nắm rõ, từ đó dễ dàng quản lý cư dân cũng như quản lý dịch vụ mà khách hàng cùng với cư dân đang dùng tốt hơn, tiến tới xây dựng môi trường sống an ổn và hài lòng nhất cho cư dân cùng khách hàng.

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng chính là dịch vụ tòa nhà thiết yếu khiến ban quản lý tòa nhà trọng điểm quan tâm, trong đó toàn bộ thông tin khách hàng cùng với danh sách khách hàng đều phải được ban quản lý nắm rõ, quản lý rõ ràng và minh bạch các dịch vụ tiện ích mà khách hàng đang sử dụng như quản lý sử dụng phòng họp, xử lý khiếu nại thắc mắc, xây dựng quy định về trang trí văn phòng, quy định về an ninh an toàn, quản lý tài sản, hàng hóa của khách hàng, quản lý vệ sinh hoặc là đưa ra những quy định hình thức về tính kỷ luật, tác phong của nhân viên trong văn phòng.

Ngoài ra, hợp đồng của khách hàng cũng cần được ban quản lý kiểm soát thông qua đó quản lý tốt các loại hợp đồng tòa nhà hiệu quả, tránh việc hợp đồng bị hư hại hoặc thất thoát và đảm bảo các nội dung trong hợp đồng được thống nhất, không bị sai lệch hay thay đổi.

Thắt chặt quản lý hợp đồng khách hàng gồm có hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích…. giúp giảm thiểu những thiệt hại có thể phát sinh nếu xuất hiện tranh chấp giữa hai bên ký kết hợp đồng.

Riêng với những tòa nhà chung cư có khu văn phòng, ban quản lý cũng phải có cả trách nhiệm tìm khách hàng thuê mặt bằng văn phòng, chăm sóc khách hàng và đáp ứng, giải quyết các nhu cầu của khách hàng cùng cư dân trong khi sử dụng dịch vụ, sinh hoạt và làm việc trong tòa nhà.



Nâng cao quản lý dịch vụ tiện ích của tòa nhà

Bên cạnh việc quản lý thông tin cư dân tòa nhà, ban quản lý còn phải quản lý dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà, trong đó bao gồm các dịch vụ tiện ích như điện, nước, internet, an ninh, vệ sinh, gửi xe… cùng với những dịch vụ tiện ích khác phát sinh trong tòa nhà.

Đây cũng là lý do ban quản lý cần phải nắm bắt được toàn bộ các dịch vụ tiện ích mà cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.

Qua đó chúng ta thấy được, thắt chặt quản lý quá trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong nhà chung cư được xem là giải pháp ưu việt để ban quản lý thắt chặt quản lý cư dân tòa nhà, không ngừng nâng cấp môi trường sống hiện đại, cung cấp tiện ích cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.

Sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý dịch vụ tòa nhà chính là giải pháp đắc lực cho ban quản lý khi quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống mà còn hỗ trợ quản lý và lưu trữ hợp đồng, tăng cường tương tác với cư dân và khách hàng, xây dựng hệ thống báo cáo cho khách hàng mỗi khi đóng tiền dùng dịch vụ, quản lý chi phí thuê mặt bằng cùng các phí dịch vụ khác… Landsoft Control cũng là giải pháp ưu việt để thắt chặt quản lý khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà.

Xem thông tin tại: landsoft.com.vn
 
Top