Cách tạo tài khoản Outlook bằng Thương Mại Dịch Vụ Thuê Sim OTP

#1
Trong thời đại công nghệ tiên tiến 4.0, việc sở hữu một tài khoản Thư điện tử là vô cùng cần thiết cho việc liên lạc, làm việc hay kinh doanh thương mại. Outlook là một trong những Thương Mại & Dịch Vụ Email phổ biến và đã được đa số người tin dùng. Trong bài viết này, tất cả chúng ta sẽ tìm hiểu cách Cách tạo tài khoản Outlook bằng dịch vụ Thuê Sim OTP


Hướng dẫn các bước tạo thông tin tài khoản Outlook
Để khởi tạo một tài khoản Outlook, bạn có thể làm theo một số bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của Outlook
Truy cập trang web của Outlook tại địa chỉ https://www.outlook.com/.
Bước 2: Bấm vào nút "Đăng ký"
Bấm vào nút "Đăng ký" ở góc trên cùng bên phải của trang web Outlook.
Bước 3: Nhập tin tức cá nhân
Điền Thông tin cá nhân của bạn, bao gồm họ tên, tên đăng nhập, mật khẩu và số điện thoại của bạn. Bạn cũng xuất hiện thể chọn loại thông tin tài khoản của mình (Outlook.com hoặc Hotmail.com).
Bước 4: Xác thực Thông tin cá nhân
sau lúc điền đầy đủ Thông tin cá nhân của mình, bạn cần xác thực Thông tin bằng cách nhập mã xác thực được gửi đến số điện thoại của bạn hoặc bằng cách sử dụng một địa chỉ E-Mail khác.
Bước 5: Hoàn tất tạo thông tin tài khoản
sau lúc xác thực Thông tin cá nhân, bạn sẽ tiến hành chuyển đến trang web chính của Outlook. Tài khoản của bạn đã được tạo thành công xuất sắc và bạn rất có khả năng sử dụng nó để gửi và nhận E-Mail, lưu trữ tài liệu trên OneDrive và sử dụng các Dịch Vụ Thương Mại khác của Microsoft.

Cách tạo tài khoản Outlook bằng Dịch vụ Thuê Sim OTP
Sau khi thực hiện các bước đăng ký thông tin tài khoản Outlook như trên, ta có thể sử dụng Dịch vụ Thuê Sim rác Lấy mã OTP để xác thực tài khoản của bạn bằng cách chọn "Số điện thoại ảo" và nhập số điện thoại ảo được cung ứng bởi Thương Mại & Dịch Vụ này. Tiếp sau đó, bạn sẽ nhận được 1 mã xác thực OTP để xác nhận tài khoản của mình. Sau lúc đã xác thực thông tin tài khoản của họ, bạn sẽ được đề xuất kiến nghị đăng nhập vào thông tin tài khoản Outlook của họ để Action tài khoản.
 
Top