Cân điện tử mini được dùng trong điều kiện nào

#1
Cân điện tử mini được dùng trong điều kiện nào


Cân điện tử mini hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, mua cân điện tử ở tphcmcân điện tử mini hứa hẹn mang lại cho người dùng nhiều tiện ích. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cân điện tử mini, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số ưu điểm nổi trội của cân mini.


1. Một số ưu điểm nổi bật của cân điện tử mini


Cân điện tử FEM


- Thiết kế nhỏ gọn là đặc điểm nổi trội của cân điện tử mini, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc cân mini tới bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và thuận tiện. Đây cũng là đặc điểm chính giúp cân điện tử mini được nhiều người chọn lựa sử dụng.


- Màn hình hiển thị cân mini được thiết kế chủ yếu là LCD, độ phân giải cao, giúp quan sát kết quả cân dễ dàng, một số loại cân điện tử mini còn sử dụng đèn nền, thuận tiện quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng.


- Cân mini sử dụng pin thông dụng, dễ dàng thay thế và lắp đặt, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.


Cân tiểu ly ZIPPO


- Đầy đủ chức năng cơ bản: Mặc dù là chiếc cân nhỏ gọn nhưng cân điện tử mini được thiết kế đầy đủ các tính năng cân cơ bản như: cân đơn giản, trừ bì, đếm.


- Đó là những tính năng được sử dụng chủ yếu ở hầu hết các loại cân điện tử. Với các tính năng đó, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cân của người dùng.


- Đơn vị cân: Hầu hết các loại cân mini khác nhau đều được thiết kế với các đơn vị thông dụng như: g, kg, lb, oz...Đặc biệt một số loại cân tiểu ly được bổ sung nhiều đơn vị dùng để cân lực kéo, cân vàng bạc đá quý.
 
Top