Căn hộ nhỏ cá tính khiến ai cũng trầm trồ

#1
Căn hộ nhỏ cá tính khiến ai cũng trầm trồ

Một cô gái trẻ trang trí những gì cho không gian sống của mình nhỉ? Cùng tham khảo một căn hộ cá tính của một cô gái ở Madrid nhé!

Những cô gái trẻ thường thích thể hiện cá tính và có phần nổi loạn, vì thế không hề dễ để trang trí căn hộ dự án đất nền forest hills sao cho phù hợp với họ. Nếu bạn cũng là một cô gái trẻ đang băn khoăn chưa biết nên trang trí nhà mình như thế nào thì hãy tham khảo căn hộ nhỏ cực cá tính của một cô gái trẻ đang sinh sống tại Madrid (Tây Ban Nha) dưới đây.

Về tổng thể, căn hộ này có phong cách trang trí hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần truyền thống. Bạn có thể thấy, không gian sống này được bài trí rất màu sắc với nhiều chi tiết nhỏ, độc đáo, thể hiện cá tính và thẩm mỹ của chủ nhân.

Căn hộ này được sửa chữa trên nền chung cư cũ, nhưng thay vì đập bỏ tất cả, nữ chủ nhân đã quyết định giữ lại những chi tiết ấn tượng của thiết kế cũ và thêm vào đó những chi tiết trang trí mới theo phong cách của mình.



Ví dụ, trong phòng khách, cô nàng đã giữ lại bức tường gạch mộc trong kết cấu ban đầu của căn hộ. Đó là nét truyền thống và cũng là chi tiết trang trí đắt giá, góp phần tạo nên sự quyến rũ và ấm cúng cho căn phòng.

Không gian căn hộ được thiết kế liền mạch và không sử dụng vách ngăn để tạo ra sự thông thoáng. Không phải ngẫu nhiên mà các kí tự được xuất hiện rải rác khắp căn hộ: từ tường, kệ sách đến ghế ngồi... Là một cô gái yêu nghệ thuật và sống năng động, nữ chủ nhân đã không ngần ngại đưa dấu ấn cá nhân và sở thích văn chương của mình vào khắp nơi trong căn hộ.

Những chiếc gối trang trí xóa tan sự đơn điệu của bộ sofa tuy xinh xắn nhưng hơi tẻ nhạt.

Góc làm việc nhỏ gọn, ngập ánh sáng tận dụng từ khung cửa.

Nền tường màu trắng chính là lựa chọn an toàn giúp cô gái trẻ tha hồ trang trí nhà bằng các màu sắc hay đồ nội thất thất bắt mắt mà không sợ bị quá lòe loẹt. Không chỉ thế, nó cũng giúp cho căn hộ này trông rộng và thoáng hơn nhiều.

Hệ thống kệ sách mở với nhiều ngăn để chủ nhân tha hồ lưu trữ đồ đạc.

Hệ thống tủ tường âm tiết kiệm không gian.

Yêu thiên nhiên, đặc biệt là chim chóc, hoa lá nên trong căn hộ cá tính này cũng xuất hiện khá nhiều hình ảnh hoa lá, chim muông. Điều ấy thể hiện rõ nét tính cách con người gia chủ.

Bộ bàn ghế nhỏ, xinh xắn mang hơi hướng vintage.

Cô chủ nhỏ cũng không kém phần “xì-tin” khi sử dụng màu sắc rất vui nhộn cho mọi thứ trong căn hộ. Những chiếc thảm kẻ nhiều màu sắc, những chiếc gối sặc sỡ, những con chữ sống động thêm thắt rất nhiều màu đẹp cho phần trang trí.

Hệ thống bếp gọn gàng với hệ thống tủ và nội thất hiện đại

Tấm thảm màu sắc đã phá tan sắc lạnh của không gian nấu nướng.

Phòng ngủ nhỏ nhưng thoáng đáng với nội thất trắng, mềm mại.

Nhà tắm sạch sẽ, gọn gàng với tông màu xám - trắng.
 
Top