Căn nhà bắt mắt nhờ sự phối hợp màu sắc uyển chuyển

#1
Căn nhà bắt mắt nhờ sự phối hợp màu sắc uyển chuyển

Căn hộ ở quận 9 này như một bảng màu tươi sáng và đầy ngẫu hứng. Ở đây, người ta vừa thấy sự cá tính, độc đáo, vừa tìm thấy sự tươi sáng, bình yên như mong muốn của cặp vợ chồng.

Khi thiết kế nhà, sự tương tác giữa KTS và gia chủ là điều không thể thiếu để nơi ở ngoài thẩm mỹ, tiện nghi vẫn mang được nét riêng của chủ nhà. Với căn hộ Kita Vĩnh Long này, yêu cầu gia chủ đưa ra cho KTS là thật "ngầu" nhưng phải ấm cúng, phải "xanh" và phải luôn ngăn nắp gọn gàng. Có thể nói đây là một yêu cầu không dễ bởi chúng có sự đối lập mạnh mẽ.

Trong phòng khách, người chồng mong muốn một nơi thật yên ả để thư giãn sau một ngày làm việc thật dài. Trước đề bài này, KTS đã tạo ra một cuộc dạo chơi về màu sắc để thể hiện được sự ấm cúng, lại trẻ trung. Ở trong căn phòng này, bạn sẽ thấy sự phối hợp uyển chuyển giữa màu ghi xám, lam xám nhạt, vàng.

Ngoài ra những mảng chấm phá cùng tone màu nhưng cấp độ đậm và đa dạng hơn từ nội thất như những chiếc ghế sofa hay những chậu cây cũng tô đậm thêm sự tươi vui, độc đáo của căn hộ Kita tại Vĩnh Long. Bước vào phòng khách, ta dễ dàng cảm nhận được sự tươi vui và sự dễ chịu của những tone màu mát mẻ và tất nhiên rất nhiều cây xanh.



Nội thất độc đáo và những màu sắc tinh tế cùng cây xanh mang đến sự thu hút cho căn hộ.

Vì diện tích có hạn và muốn tạo sự không gian rộng thoáng hơn nên như nhiều căn hộ chung cư khác, không gian phòng khách - bếp - ăn được bài trí trong một không gian. Trong căn hộ này, khu bếp được bố trí khá riêng tư và liên kết theo trục dọc với bàn ăn.

Nội thất nhỏ gọn được thiết kế "đo ni đóng giày phù hợp" với từng món nội thất đem đến cho khu vực này sự gọn gàng, tiện dụng. Để đáp ứng sự nhẹ nhàng, trong trẻo theo mong muốn của người vợ, khu vực này cũng được bài trí rất nhiều chậu cây ở các giá, kệ quanh khu vực này.

Khu vực ăn uống thiết kế nhẹ nhàng, nhiều cây xanh.

Các hệ kệ trong nhà rất thông minh, vừa tận dụng được không gian, vừa dễ để chủ nhân phô bày những món đồ xinh xắn.

Khu bếp thiết kế đo ni đóng giày rất gọn gàng.

Căn hộ được bố trí 2 phòng ngủ, không lớn nhưng rất tiện nghi. Ở phòng ngủ chính, giường được bài trí thành hệ tiện dụng với tủ, desk thư giãn bên cửa sổ. Song song với đó là bàn làm việc ốp tường không chân mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp với không gian sống nhỏ. Trong phòng ngủ này, một lần nữa các tone xanh - trắng - vàng lại được các KTS khéo léo nhắc lại với mật độ vừa phải để tạo nên sự "tone sur tone" và cá tính cho căn hộ.

Phòng ngủ chính gọn gàng và có sự góp mặt của nội thất đa năng.

Phòng ngủ thứ 2 thiết kế nhẹ nhàng và truyền thống hơn là không gian dự phòng cho khách khứa hay thậm chí là để chuẩn bị cho em bé sau này.

Có thể nói, KTS đã đáp ứng được yêu cầu về một căn nhà vừa lãng mạn, vừa cá tính của cặp vợ chồng trẻ. Sự tươi sáng, ngẫu hứng trong màu sắc, cây xanh đã mang đến cho ngôi nhà Dự án Stella Mega City tại Vĩnh Long vẻ đẹp không thể phủ nhận.
 
Top