CÓ NÊN LẮP ĐIỆN MẶT TRỜI KHÔNG ?

#1
CÂU TRẢ LỜI LÀ: CHẮC CHẮN CÓ.
- 9 Lợi Ích Năng Lượng Mặt Trời Mang Lại :

1. Tiết kiệm chi phí


Đây là lợi ích thiết thực và chắc chắn đạt được. Bởi như trên chúng ta đã nhắc đến, năng lượng mặt trời có sẵn và miễn phí. Do đó chúng ta chỉ cần đầu tư chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời ban đầu, và sau đó có thể sử dụng nguồn năng lượng miễn phí tạo ra dòng điện cung cấp cho hoạt động sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh…

Nhờ vậy mà tiết kiệm được đáng kể chi phí hàng tháng, hàng năm từ nguồn năng lượng miễn phí này.

2. Thân thiện và an toàn cho môi trường

Có thể nói Tấm pin năng lượng mặt trời an toàn và thân thiện với môi trường trên toàn bộ quá trình.

  • Quá trình sản xuất: Tấm pin mặt trời sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường như silic, kính, nhựa, kim loại,… hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Quá trình lắp đặt và sử dụng: Tấm pin năng lượng được lắp đặt dễ dàng và không gây ảnh hưởng gì tới môi trường. Đồng thời trong quá trình vận hành cũng không gây phát thải ra môi trường. Hoàn toàn thân thiện.
  • Quá trình tái chế: Các tấm pin năng lượng mặt trời cũ, hết hạn sử dụng có thể được phân tách thành phần để tái chế thành đồ vật khác. Hoặc có thể được nhà sản xuất thu mua lại tái chế thành tấm pin mặt trời mới. Tấm pin mặt trời cũ hết hạn sử dụng được xếp vào mục xử lý rác thải rắn bình thường. Do đó hoàn toàn thân thiện với môi trường.


3. Tuổi thọ sử dụng lâu bền

Đây là một trong các lợi ích lớn nhất mà người dùng nhận được từ tác dụng của tấm pin năng lượng mặt trời. Bởi với một hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời hoạt động bền bỉ 25 – 30 năm giúp chủ hệ thống sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận, lợi ích kinh tế.

4. Chủ động trong quản lý nguồn điện

Đây cũng là một trong các tác dụng thiết thực nhất của hệ thống tấm pin mặt trời. Bởi nếu ta lắp hệ thống điện mặt trời kết hợp hoặc độc lập thì có thể sử dụng điện mọi lúc mà không lo bị mất điện bất chợt. Tránh được các tình trạng lưới điện bị cúp đị, quá tải trong những ngày hè từ lưới điện truyền thống.

Sử dụng hệ thống pin mặt trời có dự trữ cho phép cung cấp nguồn điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất liên tục và ổn định.



5. Tận dụng đất trống sinh lợi nhuận

Ví dụ một trường hợp, chúng ta thuê nhà xưởng với diện tích 1000 mét vuông. Trong đó phần dưới là xưởng sản xuất, còn phần mái bên trên để không tới 1000 mét vuông. Như vậy sẽ rất lãng phí. Do đó nếu ta lắp đặt điện mặt trời áp mái trên đó thì có thể thu được nguồn điện phục vụ sản xuất, bù đắp chi phí vừa có thể bán điện thu lợi nhuận. Đây là một cách tận dụng không gian trống để thu lời.

Tương tự như mái nhà xưởng, ta có thể lắp đặt hệ thống tấm pin mặt trời mái nhà khu đỗ xe, áp mái trung tâm thương mại, tòa nhà, khu đất nông nghiệp còn trống…

6. Giảm thiểu điện năng bị hao hụt

Khi lắp đặt hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời và điện mặt trời, chúng ta có thể sử dụng điện tại chỗ mà không phải vận chuyển đường dài. Do đó giảm thiểu hao hụt điện năng một cách tối đa.

7. Chống nóng

Chúng ta đều biết mái tôn thường hấp thụ một lượng nhiệt và tỏa ra cả mặt trên lẫn mặt dưới mái tôn. Nhất là vào mùa hè nóng bức thì không gian nhà ở, xưởng, khu vực kinh doanh và sản xuất dưới mái tôn cũng nóng hơn 2 loại mái còn lại. Do đó người ta thường lựa chọn mái tôn chống nóng, hoặc làm chống nóng mái tôn, thông gió cho nhà mái tôn.

Tuy nhiên còn một cách khác vừa giúp chống nóng lại vừa mang lại giá trị kinh tế đó là lắp đặt hệ thống pin mặt trời áp mái tôn. Các tấm pin NLMT này sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời vừa phản xạ lượng nhiệt này trở lại bên ngoài. Bởi vậy giúp cho không gian dưới mái nhà trở nên mát mẻ hơn, theo số liệu đo đạc được thì lắp đặt như vậy có thể giảm 2 – 10 độ C.



8. Chống bão

Như chúng ta đã biết tôn là chất liệu mỏng, dẻo và dễ bị bật nếu không được cố định chắc chắn. Do đó việc lắp đặt hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời góp phần cố định lại các tấm tôn một cách chắc chắn trước gió bão.

Tấm pin năng lượng mặt trời áp mái tôn giúp cho mái nhà dày dặn hơn, nặng hơn. Đồng thời hệ thống tấm pin còn được cố định một cách chắc chắn trên khung mái nhà, giàn giá đỡ. Vì vậy tấm tôn được kẹp chặt bên dưới giúp mái không bị bật dù có gió và bão.

Mặt khác các tấm pin năng lượng mặt trời chính hãng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn IP cao, chịu được khắc nghiệt của thời tiết, bền bỉ với thời gian và chịu được tác động ngoại lực như sức gió, sức tuyết. Cho nên lắp đặt hệ thống tấm pin mặt trời cũng góp phần khiến cho kết cấu ngôi nhà trở nên chắc chắn và bền hơn.

9. Mang lại tính thẩm mỹ cao

Khi lắp đặt pin mặt trời trên mái tôn khiến mái nhà không đơn thuần là mái nhà lợp tôn nữa. Mà đã khiến công trình trở nên hiện đại hơn, cao cấp hơn. Mặt khác các tấm pin năng lượng mặt trời đều được thiết kế với hình thức sang trọng, bắt mắt và thanh lịch. Do đó góp phần gia tăng đáng kể tính thẩm mỹ cho công trình. Nhờ vậy mà giá trị công trình, ngôi nhà cũng tăng theo.



Dịch vụ lắp hệ thống điện mặt trời tại Trường Giang Solar:
– Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao với 10 năm kinh nghiệm trong ngành đã thi công và lắp đặt điện mặt trời áp mái cho hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

– Cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm phân tích, thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành hệ thống năng lượng mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư.

– Trường Giang solar là đơn vị đã thi công nhiều hệ thống điện năng lượng mặt trời lớn ở các tỉnh phía nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

– Đến với Trường Giang solar, chúng tôi cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắc khe nhất của Quý Khách.

– Sản Phẩm chất lượng uy tín hàng đầu thế giới.

– Sản phẩm và phụ kiện điện mặt trời 100% chính hãng chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

– Tư Vấn Tận Tình, chu đáo mang lại chuẩn giải pháp cho khách hàng.

– Dịch vụ Trọn gói từ khảo sát tới bàn giao hệ thống.

– Hậu mãi và uy tín là điều mà công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu.

– Hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng như khẳng định luôn song hành cùng chủ đầu tư trong suốt vòng đời của hệ thống điện mặt trời.

TRƯỜNG GIANG SOLAR cung cấp các giải pháp lưu trữ năng lượng hạn chế gián đoạn hệ thống khi mất điện đột ngột, giải pháp điện mặt trời độc lập cho vùng không có điện lưới, giải pháp điện mặt trời bám tải dùng để tiết kiệm chi phí điện năng,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận hành bảo dưỡng (O&M) trọn gói giúp tối ưu lợi nhuận và yên tâm khi sử dụng điện sạch trong quá trình kinh doanh, sản xuất.
  • Địa chỉ: 266/9/12 Tôn Đản, phường 04, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0938 330 332 – 03543 055 05
  • Email: truonggiangsolar.vn@gmail.com
  • Website: truonggiangsolar.vn
 
Top