BĐS Khác Crystal City Phú Quốc hút khách nhờ vị trí hấp dẫn

#1
Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là khu tổ hợp từ các căn hộ nhà phố cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại đến từ chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Nằm trên giao điểm của các tuyến đường huyết mạch thành phố đảo, Meyhomes Capital chính là dự án được hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông thuận tiện của các con đường này.

Dự án không chỉ nằm ở lõi trung tâm phường An Thới mà còn nằm trên 3 trục giao thông Bắc – Nam, 2 trục giao thông Đông – Tây và vị trí “phễu” của tuyến đường quan trọng nhất. Đặc biệt nhất trong các trục đường này chính là đại lộ DT 975 nối liền sân bay Phú Quốc với cực Nam Đảo được giới đầu tư gọi là “con đường tơ lụa trên đảo”.

Trục đường 975 rộng 62m với 4 làn xe ô tô khang trang, kết nối trung tâm du lịch mới Nam Phú Quốc tới các vùng, khu vực trọng điểm của Phú Quốc như phường Dương Đông, sân bay quốc tế Phú Quốc, Bãi Kem, Bãi Sao, phường An Thới, khu du lịch nổi tiếng nhà tù Phú Quốc… Toàn bộ hơn 4 triệu khách tới nghỉ dưỡng ở đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên trục đường này.

Nhờ đó, dự án Crystal City Phú Quốc toạ lạc trên con đường nhiều tiềm năng kinh doanh các dịch vụ giải trí, thương mại cần mặt đường rộng, không gian thoáng đãng để quảng bá sản phẩm như showroom ô tô, siêu thị điện máy, karaoke, văn phòng du lịch…

Song song với DT 975 là trục đại lộ DT 46 – đây là tuyến giao thông trọng yếu phía đông, kết nối với DT 47. Tuyến đường dạo bộ ven biển Bãi Trường mới được khởi công chính là trục thứ tư của trục Bắc – Nam với ý nghĩa đặc biệt phục vụ du lịch. Cùng với trục Bắc – Nam, các trục Đông – Tây cũng đang được hình thành với các tuyến đường lớn nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Những tuyến đường này sau khi hoàn thành sẽ thay đổi toàn bộ “thói quen” di chuyển của người dân Phú Quốc và rút ngắn quãng đường di chuyển từ Đông sang phía Tây khoảng 8-10km.

Nằm trên mặt tiền đại lộ An Thới – Cửa Lấp thuộc trục đường chính 975 rộng 62m, các căn nhà phố thương mại dự án Crystal City Phú Quốc của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành sở hữu 2 mặt tiền, với chiều rộng 6,5m, cao 5,6 tầng cùng diện tích sử dụng gần 600m2. Khách du lịch tới Nam đảo khi di chuyển trên đại lộ New An Thoi tới cáp treo Hòn Thơm dẫn ra Đảo thiên đường Hòn Thơm hay các công trình nghỉ dưỡng, các điểm tham quan trên tỉnh lộ 975 đều sẽ đi qua dãy nhà phố thương mại có mặt tiền trên cả 2 đại lộ này.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226
 
Top