BĐS Khác Giải Mã Sức Hút Của Thị Trấn Hoàng Hôn Sunset Town Tại Nam Phú Quốc

#1
Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town đang trở thành điểm đến được nhiều người săn đón, chờ đợi. Công trình quy mô này nằm tại phía Tây Nam của Phú Quốc.

Nơi đây sở hữu hơn 60 hạng mục tiện ích với nhiều căn shophouse, căn hộ studio, biệt thự,… hứa hẹn chiều lòng mọi đối tượng khách mua.

Vậy vị trí Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town có gì đặc biệt? Công trình sở hữu kiến trúc độc đáo ra sao? Tại đây có những loại hình bất động sản nào? Tất cả sẽ được chúng tôi hé lộ trong chia sẻ sau. Mời bạn cùng đọc ngay để giải mã sức hút lớn của điểm dừng chân đáng đến này!
1 - Giới thiệu thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town Phú Quốc

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town là tên gọi mới của thị trấn Địa Trung Hải. Đúng như tên gọi, đây là điểm đến giúp du khách đón trọn vẹn cảnh đẹp của hoàng hôn trên biển. Dù ở bất cứ vị trí nào trong tổ hợp giải trí này, khách du lịch cũng có những cảm nghiệm giá trị.

Cảnh sắc đẹp tựa thiên đường được mẹ thiên nhiên ưu ái kết hợp với những công trình kỳ vĩ, phong cách Địa Trung Hải phối trội với nhiều loại hình nghệ thuật khác,… giúp từng bước chân nơi đây như tái tạo sinh khí, mang lại năng lượng tràn đầy cho bạn.
2 - Tổ hợp giải trí mang phong cách Địa Trung Hải

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng được SunGroup kết hợp với các đối tác tầm cỡ thế giới tạo thành.

Công trình mang đậm phong cách Địa Trung Hải- một sự hội tụ tinh tế giữa phong cách Tây Ban Nha kết hợp với kiến trúc Ý thời Phục hưng. Đây cũng là nơi thể hiện rất rõ nét các kiến trúc của Beaux-Arts cũng như kiến trúc Gothic ở Venice.

Điểm chung của các hạng mục tại đây sở hữu vẻ đẹp cổ điển tinh tế. Sự phối hợp ăn ý giữa hệ thống màu sắc và các chi tiết còn giúp người nhìn cảm nhận rõ sự thân thuộc khi dừng chân tại đây.

Chính chút đồng quê mộc mạc, đơn giản giúp du khách dường như xua tan hết mỏi mệt, ưu phiền. Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn từ thị trấn Hoàng Hôn.

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226

 
Top