Gợi ý quà tăng sinh nhật sếp nam mạ vàng tinh tế

#1
Tuy vậy để chọn mua một sản phẩm quà tặng đảm bảo chất lượng và hợp gu với sếp thì thật không đơn giản. Phúc Tường Gold là đơn vị chuyên cung cấp các sản phảm quà tặng sếp nam, quà sếp nữ cao cấp. Với rất nhiều sản phẩm đang có độ hót được nhiều bạn trẻ tìm mua. phù hợp cho bạn làm quà tặng trong dịp sinh nhật sếp nam

Tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Trong cuộc đời của bất cứ ai cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp đặc biệt là hạnh phúc, tài lộc và tuổi thọ. Chính vì vậy mua quà sinh nhật cho sếp nam tượng Phúc Lộc Thọ mạ vàng, đại diện cho những điều tốt đẹp đó thì vô cùng ý nghĩa. Món quà tặng sếp nam sinh nhật mạ vàng vô cùng ấn tượng.



Cây bonsai mạ vàng - quà tặng sếp nam sinh nhật ý nghĩa


Quà tặng sếp nam sinh nhật: Áo sơ mi
Quà tặng sinh nhật sếp thông dụng nhất được nhiều người lựa chọn chính là áo sơ mi. Sếp của bạn có thể diện áo sơ mi vào nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi chơi hay dự tiệc…Hơn nữa áo sơ mi có nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân.

Linh vật theo tuổi mạ vàng
Quà sinh nhật sếp nam không thể nào thiếu linh vật theo tuổi mạ vàng. Mỗi một linh vật tượng trưng cho một con giáp và mang những ý nghĩa tốt đẹp khác nhau. Nếu sếp bạn tuổi Thìn hãy mua tượng rồng làm quà sinh nhật tặng sếp nam. Tương tự với các tuổi khác trong 12 con giáp bạn nhé. Quà tặng sếp nam sinh nhật tượng linh vật theo tuổi luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.



Quà sinh nhật cho sếp nam: Tranh mã đáo thành công mạ vàng
Bức tranh mã đáo thành công không còn xa lạ với người dân Việt. Bức tranh là biểu tượng cho sự đoàn kết, một lòng, ý chí ngút trời và sự chung sức vì mục tiêu phía trước. Mua bức tranh mã đáo thành công làm quà sinh nhật tặng sếp nam chắc chắn là ý tưởng vô cùng thông minh và chính xác của bạn.

[caption id="attachment_1259" align="alignnone" width="960"]
Tranh mã đáo thành công để bàn[/caption]Bút ký mạ vàng


Phụ kiện công nghệ
Hầu hết sếp nam đều yêu thích các phụ kiện công nghệ. Vì thế nhân dịp sinh nhật sếp nam, bạn có thể tặng sếp một món phụ kiện như sổ tay công nghệ, tai nghe, loa bluetooth chẳng hạn.
>> Xem thêm: https://phuctuonggold.com/mach-ban-15-qua-tang-sep-nam-sinh-nhat-hot-nhat-hien-nay/

Tranh tứ quý mạ vàng
Tranh tứ quý mạ vàng là món quà tặng sinh nhật sếp nam với ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Theo quan niệm của người Việt, tranh tứ quý là bức tranh thể hiện ý chí chí và tinh thần của người quân tử. Chính vì vậy đây là món quà rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật sếp nam của bạn.



Chậu hoa lan tài lộc mạ vàng
Cây lan tài lộc là một trong những món quà chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng hàng. Đây cũng là món quà phù hợp để chúc mừng sinh nhật sếp nam. Hoa lan thu hút người nhìn bởi vể đẹp tinh tế và vô cùng hoàn mỹ của mình. Hơn thế, hoa lan còn toát lên vẻ sang trọng, quý phái và là biểu tượng của trí tuệ, sự minh mẫn, kiên cường.



Liên hệ với Phúc Tường Gold để được nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua quà tặng sếp nam sinh nhật bạn nhé:
Web
: phuctuonggold.com

Hotline: 078.7070.2222 - 0814.994.555

Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội.
 
Top