Học Tester hiện nay hết bao nhiêu tiền?

#1
Bạn đang kiếm tìm một trung tâm uy tín để tham dự khóa học Tester thế nhưng chi phí học học Tester lại chính là nỗi thắc mắc của không ít người muốn theo đuổi ngành nghề này. Vậy học Tester bao nhiêu tiền và có tốn kém không? Bài viết tiếp đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu dụng để có thể giải đáp được băn khoăn trên nhé.
Khóa học tester chính là gì? Lộ trình học ra sao?

Chắc những bạn cũng mặc dầu để có được một phần mềm chất lượng thì cần có các người có nhiệm vụ tester để thực hiện kiểm tra phát hiện ra những bug của phần mềm (lỗi của phần mềm). Chính Vì thế, công việc tester chính là một công việc rất quan trọng và những người tester cần có nhiều kiến thức từ cơ bản đến phức tạp.
Hiện giờ, để giúp các bạn có thể theo đuổi mơ ước trở thành những Tester thì nhiều cơ sở đã mở ra các khóa học để cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức cả về lý thuyết lẫn thực hành. các khóa học này sẽ giúp những bạn học viên có các kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tester để có thể áp dụng kịp thời vào công việc thực tế.

Khi tham gia các khóa học tester các học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức
Lộ trình cơ bản của những khóa học Tester
Tester chính là một công việc khó đòi hỏi lượng kiến thức khá lớn chính Bởi thế những khóa học Tester sẽ có lộ trình dài với nhiều phần khác nhau. dưới đây là lộ trình học căn bản khi tham dự những khóa học Tester:
Phần 1: các kiến thức căn bản
Phần 2: Phần kiến thức chuyên sâu và những bài tập thực hành củng cố kiến thức
Phần 3: Thực hành nâng cao hiệu suất công hiệu trong công việc
chi phí học Tester bao nhiêu tiền, có đắt không?
Hiện nay, do nhu cầu của những bạn trẻ rất nhiều nên khá nhiều trung tâm đào tạo Tester đã được mở ra với nhiều mức mức giá khác nhau. Chính việc này đã làm cho nhiều người hoang mang không biết mức giá học Tester bao nhiêu tiền?
Theo như tìm hiểu của chúng tôi thì mức giá học Tester Hiện tại không cố định, ở một trung tân lại có mức mức giá khác nhau. Cụ thể mức chi phí học Hiện nay thường dao động từ hơn 3 triệu – 7 triệu đồng. Ngoài ra, có rất nhiều địa chỉ không danh tiếng mở ra các khóa học rẻ tiền để lôi kéo học viên thế nhưng khi học viên tham gia khóa học thì sẽ không được giảng dạy chu đáo. Bởi vậy, khi chọn lựa khóa học thì các bạn nên đến những cơ sở uy tín để tránh mất tiền oan nhé.
DevPro – trung tâm đào tạo Tester hàng đầu với mức giá phải chăng
chính là một trong số các trung tâm đào tạo Tester hàng đầu Hiện giờ DevPro đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều học viên.
Hiện tại, khóa học Tester tại DevPro gồm có lộ trình học đầy đủ và học trong vòng 1 đến 1,5 tháng với mức học phí là khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, tại DevPro còn có các chương trình khuyến mại nên bạn có thể vào web hoặc liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 0985.95.08.95 của DevPro để tìm hiểu thêm

Devpro mang nền tảng kiến thức đến với tất cả những bạn học viên
Khi tới với DevPro bạn sẽ được:
– trang bị đầy đủ kiến thức với lộ trình thích hợp
các khóa học tester mà Devpro xây dựng một những học khoa học từ các khóa học tester cho người mới mở đầu đến những kiến thức chuyên sâu để giúp bạn hiểu biết kiến thức và thực hành thành thạo trong thời gian nhanh nhất.
Đặc biệt, DevPro còn rèn luyện cho học viên các kỹ năng kiểm thử thông qua những tình huống thực tế. điều này sẽ giúp những học viên có thể thích nghi nhanh với công việc này khi làm việc tại các doanh nghiệp.
– Kiến thức được chia sẻ kinh nghiệm từ giảng viên lâu năm
những giảng viên củaDevProđều chính là những chuyên gia Tester. Với cách thức giáo dục tiên tiến và không ngừng sáng tạo, những giảng viên sẽ mang lại môi trường học với nhiều kiến thức có ích lý thú. điều này giúp những học viên cảm thấy tiết học luôn cuốn hút để tiếp thu đầy đủ kiến thức.
không chỉ thế, những giảng viên còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế ở từ các dự án thực tế để giúp các học viên có thêm các kỹ năng mềm cho quá trình làm việc tại những doanh nghiệp.
– Cấp chứng chỉ cho học viên sau khi hoàn thành khóa học tester.
Sau khi kết thúc khóa học, cơ sở sẽ cấp chứng chỉ cho những học viên. Đồng thời, trung tâm còn giúp đỡ giới thiệu thông tin việc khiến cho các học viên có thành tích xuất sắc ngay sau khóa học với các doanh nghiệp liên kết với địa chỉ.

Trên Đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp tới cho các bạn. Hy vọng qua những phương pháp trên đây đã giúp các bạn sử dụng tư vấn được thắc mắc học Tester bao nhiêu tiền cũng như tìm được cơ sở học Tester uy tín.
 
Top