Không gian sống bình dị với khoảng xanh thu hút

#1
Không gian sống bình dị với khoảng xanh thu hút

Với vẻ đẹp nồng nàn của cánh đồng đang chuẩn bị thu hoạch, những mảng trời xanh tươi hay vẻ đẹp bình dị của cây cối, căn hộ được trang trí đơn giản nhưng ngay lập tức có thể thu hút được bất kỳ ai nhờ những hình ảnh quen thuộc của đồng quê Việt.

Không đi theo lối trang trí được yêu thích thường thấy với không gian hiện đại, màu trung tính là lựa chọn tối ưu, những nội thất tiện dụng cho cuộc sống thường ngày, cả KTS và chủ nhà đều thống nhất lựa chọn giá shophouse Aqua City, phong cách mê đắm mọi ánh nhìn, quen thuộc và thân thương đến từng góc nhỏ, phong cách đồng quê Việt.

View đẹp như mơ với dòng sông thơ mộng, bình yên và hình ảnh thành phố nhộn nhịp.

Một căn hộ có diện tích lý tưởng 70m2 được phân chia 2 phòng ngủ tiện lợi. Căn hộ ngập tràn ánh sáng và có view vô cùng đẹp hướng ra sông và thành phố nhộn nhịp. Căn hộ nhà phố Aqua City Valencia sau khi hoàn thiện đẹp như một bức tranh, không quá sôi nổi như phong cách Bohemian, không trầm lặng như Minimalism, cũng không hiện đại như Scandinavian, vẻ đẹp lại mang một hơi hướng rất khác, như tạo điểm lặng trong tâm hồn, để khi bước vào nhà, ai cũng có thể cảm nhận, quê hương đang ở thật gần, chỉ nhắm mắt lại cũng đủ thấy ấm áp khi những kỷ niệm thời thơ ấu đang ùa về.



Không gian bên trong xanh mát, nồng nàn.

Hai gam màu chủ đạo được sử dụng là xanh lá và màu vàng của đồng lúa chín.

Góc tiếp khách đẹp nền nã với ghế khung gỗ thêm nệm màu vàng. Kệ ti vi cùng tông màu với bàn trà tạo sự liên kết tinh tế và hài hòa.

Góc nhỏ được đặt thêm thảm trải sàn và mành che tăng thêm tính kết nối nhẹ nhàng, ấm cúng cho không gian nhỏ.

Tường nhấn sau sofa đẹp ấn tượng và nổi bật, đậm chất dân gian với vật dụng trang trí từ cói và sơn tường họa tiết hoa lá.

Căn hộ thuộc sở hữu của một người phụ nữ yêu vẻ đẹp nồng nàn, sâu lắng nhưng thân thuộc của đồng quê Việt. Căn hộ không cần sắp xếp nhiều đồ đạc và cũng không sử dụng quá nhiều màu sắc.

Những gam màu quen thuộc ở làng quê, hình ảnh về đồng lúa chín, về lũy tre xanh, về những gốc cây ươm bóng nắng gốc nâu xù xì che phủ những con đường ngoằn ngoèo... chính là những gì mọi người cảm nhận được khi ngắm nhìn không gian trên cao này. Từng góc nhỏ chức năng lại đẹp tinh tế đến kỳ lạ nhờ sự sắp xếp khéo léo và thông minh, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và nội thất từ kiến trúc sư.

Góc bếp được thiết kế tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Không gian nấu nướng tiện nghi với điểm nhấn từ gạch ốp tường tăng độ sáng và rộng cho căn phòng.

Sự kết hợp linh hoạt và khéo léo giữa các mảng màu tạo nên không gian vui nhộn, đầy thú vị.

Góc ăn uống với vẻ đẹp trong lành, xanh mát tạo không khí ấm cúng và vui vẻ cho mọi người khi dùng bữa.

Không gian rộng 70m2 được bố trí khéo léo nhờ màu sắc và ánh sáng. Nét đẹp xen lẫn phong cách đồng quê và hiện đại tạo nên cảm giác gần gũi và bình dị, thân quen và ấm áp cho mọi người sống trong gia đình.

Không gian hài hòa ánh sáng và sắc màu, thêm điểm nhấn tinh tế từ vật dụng trang trí.

Phòng ngủ mang nét đẹp nền nã, có chút hơi hướng xưa cũ như những không gian nghỉ ngơi thân thuộc của những miền quê Việt. Căn phòng nhiều ánh sáng, có sự kết nối màu sắc với các khu vực chức năng chính. Đặc biệt, không gian được sắp xếp giản đơn với những đồ đạc cần thiết, tiện dụng giúp cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thêm thoải mái, dễ chịu.

Căn phòng ngủ bình yên, tĩnh lặng với màu vàng làm gam màu chủ đạo.

Góc phòng ngủ với đầy đủ nội thất tiện lợi như giường ngủ, kệ đựng đồ, tab đầu giường.

Góc bàn đa năng vừa sử dụng cho công việc vừa là nơi trang điểm với ghế mây đậm chất đồng quê.

Căn phòng ngủ thứ hai cũng được trang trí tương tự, giữ lại sự đơn giản và gọn gàng nhất có thể.

Mỗi không gian đều đầy đủ nội thất, hướng tới sự thông thoáng và gọn gàng.

Ánh sáng ngập tràn giúp không gian nghỉ ngơi biệt thự đơn lập Aqua City ấm cúng, thư thái hơn.

Phòng tắm được decor theo phong cách hiện đại giúp mọi người cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn khi sử dụng.
 
Top