Cần Mua Mẫu áo Blouse bác sĩ nam, nữ kiểu dáng đẹp, chất lượng bền bỉ, giá thành cạnh tranh

#1
Kiểu dáng:
- Chiếc áo Blouse trắng đã đi theo suốt chiều dài cuộc kháng chiến cam go, ác liệt chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ để giải phóng dân tộc, và trong thời bình nó lại tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của ngành y tế trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước. Tuy nhiên theo thời gian nó không ngừng được cách tân sao cho phù hợp với công việc ,đồng thời mang tính thẩm mỹ hơn. Việc cách tân đồng phục bác sĩ vẫn dựa trên nền kiểu dáng cũ nhưng có phần kiểu cách và thiết kế kĩ lưỡng hơn.

- Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kếcổ bẻ chữ K, dáng ôm suông nhẹ nhàng không bị kích, khó chịu mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động.

- Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.

- Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo Blouse này chính là ngực áo và hông áo được thiết kế dạng túi ốp ngòai vừa cá tính, vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch.

- Hàng khuy cài bản to phía trước vừa giúp người sử dụng thuận lợi khi mặc cởi lại vừa tạo nên nét nhấn nhá cho sản phẩm

- Đồng phục bác sĩ được may bằng chất liệu vải cao cấp giữ màu tốt, bền đẹp, sợi vải không bung xù, không kích ứng da nên luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Hơn thế mẫu áo cao cấp rất dễ dàng giặt sạch và bảo quản.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top