Cần Mua Mẫu áo đồng phục quán cà phê đẹp, giá tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

#1
Kiểu dáng:
- Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

- Mẫu đồng phục nhân viên chạy bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng đủ sức làm nổi bật cho toàn bộ set đồ cũng như thêm sức hút cho người mặc.

- Áo đồng phục dành cho nữ với phần cổ được may theo cổ sơ mi cách điệu phối đường viền nổi khá đặc sắc, tạo phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

- Áo dành cho nam được may cổ áo đứng, bên trong có thêm chi tiết giúp cổ thêm cứng cáp, tạo nên vẻ đẹp hòa trộn gữa truyền thống và hiện đại. Sử dụng khuy áo hình tròn, sáng bóng tinh tế, giúp tổng thể chiếc áo trở nên có điểm nhấn.

- Chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC sở hữu những đường may chi tiết, nhỏ đều, tỉ mỉ và chắc chắn. Từng đường mép áo, cổ tay, đường thêu cúc áo đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận nhất, vừa giúp áo trông đẹp mắt vừa bền đẹp hơn rất nhiều lần.

- Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ nhàng, mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong suốt quá trình mặc.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top