Biệt thự - Liền Kề Mẫu đồng phục quản lý nam thời trang, phù hợp với mọi vóc dáng

#1
Kiểu dáng:
- Đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng chuyên nghiệp thì đồng phục đã trở thành yêu cầu bắt buộc không thể thiếu, trong đó phải nhắc đến đồng phục quản lý, những người chịu trách nhiệm chính cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý cho nhà hàng – khách sạn của bạn.

- Đồng phục quản lý được thiết kế dạng áo vest nổi bật với gam màu đen quyền lực, ấn tượng cùng thiết kế hai khuy giúp phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa và cân đối.

- Sử dụng cổ ve áo hình chữ V, may trên ve áo một nút khuyết giúp tạo nên dáng vẻ nam tính, cổ điển, sắc sảo cho chàng quản lý sang trọng.

- Trang trí túi ngực, 2 túi nắp sườn tiện dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của phái mạnh.

- Phần lưng áo vest nam công sở được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, có duy nhất một đường ở giữa giúp người mặc thoải mái trong đi đứng, xoay trở thân mình.

- Đồng phục quản lý được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, khi chạm vào có cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Chất liệu này vừa giữ form tốt, lại vừa mềm mại, mang vẻ đẹp đẳng cấp rất riêng, làm cho người mặc toát lên sự sang trọng, tự tin sải bước.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
Top