Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng kiểu Pháp tại Vũng Tàu

#1
Bên cạnh sự thành công của nối kiến trúc biệt thự hiện đại hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với quý vị độc giả mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đã mang đến cho đô thị làn gió mới. Giúp thành phố thoát khỏi sự nhàm chán, tẻ nhạt của những ngôi nhà ống chật chội, đơn giản. Qua bàn tay thiết kế tài ba, sáng tạo của KTS đã tạo cho gia chủ 1 không gian sống đẳng cấp, với những tiện nghi không thể tốt hơn. Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng mặt phố tại Vũng Tàu .
Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển châu Âu đẹp lộng lẫy

Nhìn từ không gian bên ngoài thì thiết kế biệt thự cổ điển này cho người nhìn cảm giác giống như một tòa lâu đài thu nhỏ với vẻ đẹp hoàng gia quyền quý và sang trọng. Các họa tiết, hoa văn phào chỉ đắp nổi cầu kỳ, tinh mỹ được sử dụng khá nhiều tại các diềm mái, đầu cột, đầu hồi hay tại các ban công để nhấn mạnh và làm nổi bật lên phong cách cổ điển đẹp sang trọng của mẫu biệt thự này.

Xét về tổng thể, mẫu biệt thự tân cổ điển mang khối kiến trúc vuông vắn, được trang trí mặt tiền cùng mái nhằm tạo điểm nhấn cho mẫu nhà đẹp. Kiến trúc mẫu nhà tân cổ điển được chọn sử dụng gam màu trắng chủ đạo kết hợp mái bằng. Tận dụng hình khối mái mansard tập trung nhấn nhá mặt tiền với gam xám đen làm thiết kế thêm nổi bật hơn. Lựa chọn sắc màu hết sức hài hòa cùng hình khối khỏe khoắn mang đến nền tảng vững chắc trong phong cách tân cổ điển và làm nên công trình kiến trúc mãn nhãn cho người nhìn.

Công trình biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Vũng Tàu của gia đình Anh Huyền – Chị Hương được thiết kế với tone màu trắng tinh khôi, trang nhã nhưng chưa bao giờ mất đi sự nổi bật, độc đáo của mình. Trắng là gam màu đặc trưng của kiến trúc cổ điển châu Âu, không khoa trương nhưng cũng không nhún nhường, không rực rỡ màu mè nhưng lại vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh mắt người nhìn. Đó chính là lý do vì sao các KTS quyết định lựa chọn tone màu này cho thiết kế ngoại thất của biệt thự từ hệ thống tường rào bao ngoài cho đến các chi tiết kiến trúc, họa tiết trang trí…

Không gian sân vườn và cây xanh cũng được tạo dựng trong khuôn viên ngôi biệt thự, thiết kế tạo nền móng vững chãi cho không gian sống của gia đình gia chủ được đảm bảo tốt hơn. Không gian diện tích sân phía trước biệt thự được lát gạch xám đen kiểu cổ điển thiết kế mang một chút hoài niệm về phong cách tân cổ điển Pháp.

Công năng sử dụng của mẫu biệt thự tân cổ điển châu Âu 4 tầng đẹp
  • Tầng 1 : Phòng khách, đại sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và nhà kho
  • Tầng 2: Phòng ngủ VIP, 2 phòng ngủ thường , phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: 2 Phòng ngủ thường, phòng chơi trẻ em, thư viện
  • Tầng 4: Phòng thờ, phòng Gym, phòng giải trí, phòng kỹ thuật, sân phơi

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
 
Top