Mê mẩn phòng khách rộng mở và đầy màu sắc

#1
Mê mẩn phòng khách rộng mở và đầy màu sắc

Thiết kế phòng khách hiện đại không chỉ mang đến không gian sống tự do, tràn đầy ánh sáng mà còn thể hiện sự hiện sự tinh tế, cá tính của chủ nhà.

Những chi tiết đơn giản, cùng May mai san màu sắc trung tính nhã nhặn tạo nên sự thanh lịch tuyệt đối cho không gian.

Việc tận dụng tôi đa ánh sáng thiên nhiên khiến không gian phòng khách này thoáng, rộng hơn.

Sự kết hợp ăn ý của nội thất tạo nên điểm nhấn trang trí không thể hoàn hảo hơn.

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian mềm mại mang đầy nữ tính thì ngôi nhà dưới đây là một ví dụ điển hình cho phong cách này nhờ sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc, nội thất và các hoa văn trang trí tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, rất hiện đại.



Một ngôi nhà được thiết kế khá tinh tế và duyên dáng tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, nữ tính và rất hiện đại.

Thoạt nhìn phòng khách của ngôi nhà trông có vẻ lộn xộn và quá nhiều đồ đạc - điều tối kỵ trong thiết kế nội thất hiện đại. Tuy nhiên, chính sự “gần gũi” giữa những vật dụng này lại là thành phần kết nối khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn, qua cách sắp xếp tài tình của người thiết kế chúng không hề ảnh hưởng tới luồng giao thông đi lại hay quá trình sử dụng, tính thẩm mỹ chung của toàn bộ không gian.

Ở tầng một không gian được thiết kế lệch tầng nhằm “ăn gian” diện tích giúp phòng khách và bếp trông có vẻ rộng rãi hơn, ngăn chia giữa hai khu vực này là tủ sách lớn chia làm nhiều ngăn với hai ghế sofa đơn đọc sách thư giãn, giải trí. Để không gian thêm đẹp mắt, gia chủ bố trí thêm một bình hoa lớn mang hương sắc thiên nhiên vào ngôi nhà.

Phòng ăn thiết kế đơn giản với một bàn đôi dành cho hai người, điểm nhấn chính là hai đèn thả cách điệu hình bông hoa trắng tinh cực kỳ ấn tượng. Mặt bàn ăn cũng được bày biện một vài vật dụng trang trí như chân nến kiểu dáng cổ điển sang trọng, hoa san hô. Hai ghế ngồi bọc nhung sang trọng, ấm áp.

Khu vực hành lang giao thoa giữa tầng một và tầng hai bài trí một tác phẩm nghệ thuật giúp không gian thêm phần sinh động. Những bậc cầu thang trở nên thú vị nhờ thảm trài sàn màu ghi in hoa văn trang nhã tạo dáng vẻ thanh lịch, kiêu sa từng trong bước chân.

Tầng hai là ốc đảo của sự thư giãn bao gồm các không gian dành cho sự nghỉ ngơi như phòng ngủ và phòng tắm. Phòng ngủ không thiết kế cầu kỳ nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại pha với nét cổ điển với chiếc giường là điểm nhấn phần đầu uốn lượn, mềm mại. “Tông xuyệt tông” với bộ chăn ga chính là chiếc ghế ngồi cuối giường với hoạ tiết kẻ caro đen trắng cuốn hút. Tủ quần áo trang nhã là một thành phần tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng, khung màu trắng cách điệu kết hợp với chất liệu kính màu đen sang trọng.

Phòng tắm rộng rãi hơn nhờ hai tấm kính lớn, khung thép sơn mài màu đen và quầy tủ màu trắng tương phản rõ rệt tạo nên một không gian vừa cá tính, vừa hiện đại.
 
Top