Mua điều hòa âm trần Funiki 36000btu có phải là lựa chọn tốt nhất

#1
Máy lạnh âm trần cassette Funiki CC36MMC công suất 4 HP - 36.000 Btu/h_ Gía rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, miễn phí giao hàng tại TPHCM.
  • Model máy : CC36MMC
  • Thương hiệu : Funiki
  • Nơi sản xuất : Malaysia
  • Bảo hành : 02 năm
  • Công suất : 36.000Btu/4HP
Điều hòa âm trần Funiki CC36MMC sử dụng môi chất R410a, nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, giá cạnh tranh nhất cho mọi công trình. Sản phẩm thích hợp lắp đặt cho văn phòng, công ty, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, biệt thự...







Máy điều hòa âm trần Funiki với kiểu dáng đẹp, tinh tế, 1 chiều lạnh không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.







Điểm nổi bật của dòng máy lạnh âm trần Funiki là khả năng làm lạnh nhanh bạn có thể cảm nhận không khí mát lạnh khi vừa bật điều hòa lên, cùng với cánh tự động đảo gió 4 chiều luồng gió sẽ được phân bố đều mát khắp phòng đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn. Một tính năng nữa mà người tiêu dùng không thể bỏ qua ở dòng máy này đó là chế độ vận hành tự động, hoạt động êm ái cho bạn một giấc ngủ thật ngon và có thể tập trung làm những việc mà minh yêu thích.







Điều hòa âm trần Funiki có thể lắp đặt theo bất kỳ hướng nào, do hướng của miệng lưới lấy khí vào có thể điều chỉnh sau khi lắp đặt nên hướng của các đường lưới lấy khí vào sẽ được thống nhất khi nhiều thiết bị được lắp đặt.







Ống xả nước được trang bị là phụ kiện tiêu chuẩn có thể lắp với độ cao 750 mm.







Chế độ làm khô hay hút ẩm của điều hòa được ký hiệu bằng biểu tượng giọt nước trên màn hình remote điều khiển. Khi khởi động chế độ này, máy lạnh cần 3 đến 5 phút để vận hành rồi lại nghỉ cùng với luồng gió thổi ra có tốc độ nhỏ và khả năng giữ lại 60% hơi ẩm trong không khí. Mục đích của chế độ này là giúp giảm độ ẩm của căn phòng để không khí trở nên khô ráo.









♦ Một số ưu điểm khác :

- Chế độ ngủ vận hành tự động.

- Tự chuẩn đoán sự cố.

- Bảo vệ chống lệch pha, mất pha.

- Rơ le bảo vệ máy nén, máy nén hệ số cao, dễ dàng bảo dưỡng.

- Điều khiển từ xa dễ sử dụng, màn hình hiển thị lớn, sắc nét.

=> Qúy khách hàng cần mua hàng, thi công lắp đặt liên hệ thông tin sau :

- Địa chỉ: 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
- Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
- Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
- Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
- Website công ty: thanhhaichau.com
 
Top