Những nhãn hiệu máy lọc nước thường thấy nhất

#1
Những nhãn hiệu máy lọc nước thường thấy nhất


Máy lọc nước đang dần trở thành gia dụng thịnh hành trong gia đình. Nếu nhà bạn chưa sẵn có giá cân điện tử 3 số lẻ 1 chiếc máy lọc nước, xem thử chúng có những kiểu nào, nên mua loại nào cho hợp với nhu cầu sử dụng nhé


1. Máy lọc nước tủ đứng
Là thiết kế máy lọc nước với bộ lọc, bình chứa nước được bảo vệ trong 1 tủ đứng. Thường bằng chất liệu inox hoặc kính.


Thiết kế này sang trọng, đẹp mắt, có thể lắp đặt tủ lọc ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà đều được, hài hòa với không gian. Chỉ cần đảm bảo nguồn cấp thoát nước thuận tiện cho máy.


Mua máy lọc nước tủ đứng sử dụng thịnh hành công nghệ lọc RO với các lõi lọc thô, lõi lọc tinh (lõi RO). Và (có thể có) các lõi bổ sung khác cung cấp nước sạch được bổ sung khoáng chất có lợi.


Vì được bảo vệ trong tủ kín nên bộ lọc. Và hệ thống dây dẫn của máy lọc nước tủ đứng được bảo vệ khá an toàn. Không lo bị côn trùng cắn phá, sạch sẽ, hoạt động êm, ổn định.


Trong đó, máy lọc nước âm tủ lại được chia thành 2 dạng. Một với vòi cấp nước lọc chuyên dụng, 1 loại tích hợp 2 vòi nóng lạnh gia tăng tiện ích sử dụng cho các gia đình.


Công suất lọc của máy lọc nước tủ đứng thường ở khoảng 10 – 15 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8 – 15 lít. Rất thích hợp cho việc sử dụng tại gia đình, văn phòng, hoặc cả bệnh viện, trường học…


Giá của máy lọc nước tủ đứng khá đa dạng, giao động ở các mức 4 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Tùy thuộc mẫu mã, số cấp lọc và thương hiệu.


2 Máy lọc nước âm bếp/âm bồn rửa chén
Đây là dạng máy lọc không có vỏ tủ bảo vệ với các lõi lọc được sắp sếp thông minh gọn gàng hơn, chắc chắn hơn. Dễ dàng lắp đặt trong tủ bếp hoặc âm bồn rửa chén.


Loại máy lọc nước này thường được lắp đặt phục vụ nhu cầu nấu ăn, sinh hoạt thay. Vì chỉ uống, nên khả năng lọc cũng cao hơn, thường ở mức 17 – 18 lít/giờ.


Thiết kế gọn gàng, kín đáo, tiết kiệm diện tích tối ưu cho các không gian chật hẹp. Nó vẫn đảm bảo các cấp lọc thô, cấp lọc tinh và có thể có thêm các cấp lọc bổ sung khoáng. Và vi chất để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng.


So với mua máy lọc nước tủ đứng thì mua máy lọc nước lắp âm có giá thành rẻ hơn. Trong khoảng 4 – 6 triệu đồng tùy số lượng lõi lọc, thương hiệu


3. Mua máy lọc nước để bàn/treo tường
Có thể xem như dạng máy lọc nước mini, kích thước nhỏ gọn tinh tế và sang trọng. Dễ dàng lắp đặt để bàn trên các vị trí nhỏ hẹp.


Vì giới hạn về kích thước nên dung tích bình chứa của máy lọc để bàn tương đối nhỏ, khoảng 7 – 9 lít. Công suất lọc 10 – 15 lít/giờ vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng tại gia đình.


Ngoài các lõi lọc thô và lõi lọc tinh. Máy lọc nước để bàn cũng có thể bổ sung thêm các lõi lọc chức năng bổ sung vi khoáng chất cho nước.


Giá bán của máy lọc nước để bàn thường khoảng 6 – 8 triệu đồng tùy số lượng lõi lọc và thương hiệu. Các gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, muốn trang bị máy lọc nước nhỏ gọn mà sang trọng, tinh tế thì chọn một mẫu máy lọc nước để bàn sẽ cực kỳ thích hợp.


Dù là dạng thiết kế nào, máy lọc nước cũng đảm bảo chức năng cơ bản của nó. Đó là cung cấp nước sạch an toàn có thể sử dụng trực tiếp cho người dùng. Tùy thuộc vào điều kiện không gian lắp đặt. Và sử dụng mà người dùng chọn một mẫu máy lọc nước thích hợp nhất.
 
Top