Cần Mua NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CHO CĂN HỘ CAO CẤP

#1
"Nhà là nơi ấp áp nhất để bạn tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình thân yêu. Bếp là nơi lưu giữ, kết nối những bữa cơm thư giãn cuối ngày, bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuộc sống tấp nập." Hiểu được những giá trị tốt đẹp ấy, Artkitchen luôn quan tâm đến xu hướng đương đại của ngành nội thất về màu sắc, nắm bắt gu thẩm mỹ và yêu cầu của từng vị khách hàng để tạo ra một không gian sống lí tưởng.






Phòng khách là nơi phù hợp với đủ mọi hoạt động thư giãn, từ chơi đùa, đọc sách, tán gẫu hay đơn giản là chẳng làm gì cả. Tại đây, một chiếc tủ tivi có thể phát huy tối đa vai trò trưng bày những món đồ yêu thích và lưu trữ mọi thứ ngăn nắp hơn, cũng là để tạo ra một không gian thoải mái cho việc nghỉ ngơi thường ngày.






Mỗi mẫu bếp là một sự phối màu tinh tế giữa màu sắc và đường nét cánh tủ, mặt đá, màu kính ốp cho tới thiết bị cũng như công năng của từng loại phụ kiện bên trong tủ bếp để tạo ra bộ tủ bếp hoàn chỉnh cho quý khách hàng lựa chọn. Thiết kế tủ bếp liền khối với hai gam màu chủ đạo trắng và xanh mint pastel đem đến sự sang trọng thoải mái nhưng không mất đi vẻ trầm ấm mà gian bếp mang lại. Hệ bàn đảo đối diện khu vực bếp là sự lựa chọn hoàn hảo giúp quý khách hàng thuận tiện thao tác soạn sơ chế các loại rau, củ, quả.. đồng thời đảo bếp còn được sử dụng như một chiếc bàn ăn, vừa hiện đại và vừa tiết kiệm diện tích cho không gian bếp. Phá cách với những mẫu bếp truyền thống, vòi rửa cũng được bố trí bên phía bàn đảo, thuận tiện cho việc sơ chế và rửa sạch thực phẩm.



Hệ phụ kiện sử dụng các thương hiệu cao cấp: Blum, nhà sản xuất số 1 thế giới về các loại phụ kiện chuyển động; Hafele, thương hiệu thiết bị và phụ kiện của Đức. Vicostone và Glasskote cho đá bếp và kính.
Đảo bếp, tủ đồ khô thông minh và các phụ kiện cho các nhu cầu cụ thể: thùng gạo, thùng rác, kệ gia vị,… được tính toán về vị trí khi nghiên cứu hành vi sử dụng bếp hàng ngày của người nội trợ.






Phòng ngủ Master vẫn đi theo phong cách tinh giản cùng hệ tủ quần áo cao sát trần, tận dụng tối đa không gian lưu trữ quần áo và những vật dụng cần thiết cho gia chủ. Chiếc tủ quần áo được thiết kế liền mạch hệ tủ trang và vách ốp đầu giường trong màu xanh mint pastel trung tính mang đến cho không gian cái nhìn mới lạ, hiện đại - như lối sống đặc trưng của các gia đình đô thị.






Với cách thiết kế phối màu đơn sắc nhưng không hề nhạt nhoà, họa tiết trên vách ốp kết hợp pano cánh tủ áo trên bề mặt cánh tủ tạo nên điểm nhấn tinh tế và đầy cá tính cho toàn bộ nội thất phòng ngủ Master. Đây là giải pháp thẩm mỹ ấn tượng tại Artkitchen dành riêng cho dòng nội thất sơn, màu sắc sơn được sử lý kỹ càng cùng kinh nghiệm lành nghề của người thợ.



Điểm thiết kế đắc giá nhất cho phòng ngủ Master đó là hệ tủ ti vi tiện nghi liền mạch bàn trang điểm được lấy trọn ánh sáng với view ban công từ tầng cao thoáng đãng của căn hộ Midtown giúp khách hàng có thể thư giãn tận hưởng tối đa sự thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.









Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng và tinh tế như phía trên hãy nói cho chúng tôi biết điều bạn mong chờ và để bàn tay của ARTKITCHEN biến giấc mơ ấy thành hiện thực.
Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.
➨ Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận sự "Sáng tạo" và “Tâm huyết” trong từng sản phẩm mà Art kitchen đã thực hiện.
COMMENT, INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SĐT NHẬN NGAY TƯ VẤN_ BÁO GIÁ.

Thông tin liên hệ: : 090 121 1166 - 036 884 6767
Website: https://artkitchen.vn/
Email: artkitchen.vn@gmail.com
Showroom: 133 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|
 
Top