Nội thất màu cam mang lại cá tính và sự trẻ trung, tươi mới cho không gian

#1
Nội thất màu cam mang lại cá tính và sự trẻ trung, tươi mới cho không gian

Màu cam trong nội thất luôn gợi sắc thái trẻ trung, hiện đại và tràn đầy năng lượng, hứng khởi.

Màu cam hay còn được gọi đầy đủ hơn là màu da cam, là một màu khá phổ biến nhưng ít khi được dùng chủ đạo trong nội thất. Nhưng không phải vậy mà màu cam không hiện diện; và sự hiện diện của màu cam luôn đem lại sắc thái rất riêng và Giá bộ khuếch tán tinh dầu đầy ấn tượng

Màu cam mang sắc tố mạnh, gây ấn tượng về thị giác. Màu cam được khá nhiều người ưa thích, nhất là những người trẻ. Màu cam có thể xuất hiện trong kiến trúc, nội thất, thời trang hay mỹ thuật công nghiệp. Trong cuộc sống, màu cam là một màu quen thuộc.

Màu cam là sự kết hợp giữa hai màu cơ bản là đỏ và vàng. Xuất phát từ hai màu nóng nên màu cam cũng là màu nóng.

Màu cam có thể biến thiên sắc tố từ vàng đến đỏ, chuyển đổi sắc độ từ đậm đến nhạt tạo ra dải màu hết sức phong phú. Và trong dải màu ấy, màu nào cũng đẹp.

Nói chung màu cam mang lại sắc thái tươi tắn trẻ trung và hiện đại.

Khác với màu đỏ có tính uy quyền và nghiêm cẩn, hay màu vàng khá nhẹ nhàng, thì màu cam ấn tượng như màu đỏ nhưng lại dễ dùng hơn. Màu đỏ xuất hiện nhiều trong kiến trúc cổ, nhưng màu cam chủ yếu có mặt trong các công trình, không gian hiện đại.

Màu cam trong không gian sống mang lại cảm giác vui vẻ, thoải mái, hưng phấn và nhiều niềm vui. Những người thích màu cam là những người có tính cách trẻ trung, năng động và hướng ngoại.

Về mặt phong thủy, màu cam với nhiều sắc tố đỏ cũng giống như màu đỏ, thuộc hành hoả, có tính nóng. Còn màu cam thiên về vàng có thể coi thuộc hành thổ có tính quân bình hơn, nên cũng nhẹ nhàng về thị giác và cảm xúc hơn.

Màu cam có thể sử dụng là điểm nhấn và cũng có thể được che phủ trên những diện lớn. Tuỳ từng chức năng sử dụng của không gian mà tạo những điểm nhấn cho phù hợp. Trong trường hợp che phủ trên diện rộng, cần cân nhắc kỹ và kết hợp với đồ nội thất sao cho hài hoà.

Vật liệu hiện đại tạo nên sự linh hoạt của màu cam với nhiều chất liệu như sơn nước, sơn dầu, giấy dán tường, tấm ốp kim loại, nhựa... dễ thích ứng với nhiều loại công trình, không gian.

Nếu sử dụng là điểm nhấn, thì nên vừa đủ để điểm nhấn có giá trị, tránh dùng màu cam tràn lan, có thể gây bức bí, chói mắt hay bị kích thích thần kinh quá mức.

Màu cam gây kích thích sự ngon miệng, phù hợp với những không gian ăn uống. Ở không gian sinh hoạt chung, phòng khách, màu cam cũng là ưu điểm mang tới sự tươi mới, vui vẻ, an lành. Ở phòng ngủ, nếu sử dụng màu cam cần cân nhắc kỹ về vị trí và hàm lượng vừa đủ.

Màu cam là màu mạnh, vì vậy để cân bằng nên đi cùng với những sắc màu nhẹ như màu trắng để cân bằng và dễ nổi bật. Bên cạnh đó có thể kết hợp màu cam với màu xanh lá non.
 
#2
NGHIỆN INTERNET là mối nguy hại hàng đầu hiện nay của TRẺ
Và CHẶN ĐỨNG mối nguy hại đó lại nhiệm vụ của VAPU
👉 Phần mềm chặn web đen hàng đầu hiện nay, với mức giá rẻ KHÔNG TƯỞNG❗❗❗

⚡ PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH
Trong độ tuổi còn tò mò mọi thứ, lại đang phải học tập trực tuyến do ảnh hưởng COVID, Internet đang mang đến mối nguy hại cho toàn gia đình Việt, bởi đây là nơi tập trung của Web đen, game bạo lực, nội dung đồi trụy hoặc các đường link độc hại,....

Trong khi bố mẹ hàng ngày phải đi làm, không thể kiểm soát được thời gian và hoạt động của con, thì PHẦN MỀM VAPU hoàn toàn có thể:
💥 Chặn các loại trang web độc hại, phiên bản tự động phát hiện link độc hoặc bố mẹ trực tiếp gắn link theo mong muốn
💥 Chặn web đen, web phản động
💥 Chặn Game Online
💥 Chặn mạng xã hội, youtube (tuỳ chọn)
💥 Cài đặt chặn theo nhóm, đặt tên để phân biệt
Ngoài ra, VAPU cũng kèm thêm tính năng lưu lại lịch sử trình duyệt và gửi báo cáo hàng ngày cho bố mẹ, nên gia đình hoàn toàn yên tâm có thêm một “người bạn đồng hành” an toàn và bảo vệ trẻ tuyệt đối❗
GÓI DỊCH VỤ BẢO ĐẢM LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:
✔ Dùng thử FULL chức năng miễn phí
✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7
✔ Hoàn tiền ngay nếu bố mẹ không hài lòng về sản phẩm

𝐂𝐀𝐌 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐍 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐁𝐎̂́ 𝐌𝐄̣ 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐈 𝐋𝐎̀𝐍𝐆 𝐕𝐄̂̀ 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌!!!
Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!
🔔Website: vapu.com.vn
📞 Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
 
Top