Nước màu là gì? Nước màu thốt nốt có gì đặc biệt

#1
Nước màu là gì? Nước màu thốt nốt có gì đặc biệt
Tưởng chừng rất dễ đẻ trả lời nhưng đối với những người không nấu ăn thường xuyên sẽ có nhiều người thắc mắc nước màu là gì? Nước màu có rất nhiều tên gọi khác nhau như nước hàng, nước kho, kẹo đắng… tùy theo cách gọi của mỗi vùng miền, nước màu có công dụng chính là tạo màu nâu vàng hấp dẫn cho món ăn và còn giúp gia tăng mùi vị, khử tanh cho cá, nước màu có nhiều loại và nước màu đường thốt nốt lại là loại đang được sử dụng nhiều nhất, hãy cùng Trần Gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây

nước màu thốt nốt cực ngon khi làm món kho và tẩm ướp
I. Nước màu là gì? Nước màu dùng để làm gì?
Nước màu là loại gia vị thường được sử dụng trong các món kho, món xào, món nướng và là gia vị tẩm ướp hoàn hảo cho các loại thịt, nước màu tạo màu cánh gián vô cùng đẹp mắt khiến cho món ăn như được thổi hồn nghệ thuật vào trong, tuy nhiên đó chưa phải công dụng duy nhất, nước màu còn tác dụng làm dậy mùi và gia tặng hương vị món ăn hài hòa hơn về vị ngọt, ngoài ra khi nước màu dùng trong nấu ăn và tẩm ướp còn tác dụng khử đi mùi tanh từ thịt, cá.

Nguồn nguyên liệu để làm nước màu cũng rất đa dạng: nước mật mía, đường trắng, nước dừa tươi, hạt điều màu… Nước thốt nốt, đường thốt nốt lại là nguyên liệu tạo nên một loại nước màu mới đang rất được ưu chuộng đó là nước màu thốt nốt.



Nước màu thốt nốt nguyên chất

II. Nước màu thốt nốt được nấu như thế nào?
Nước màu chất lượng phải là nước màu nguyên chất hoàn toàn không có sự can thiệp hóa chất hay bất kỳ yếu tố khách quan hay chủ quan đến nước màu đầu ra thì mới là nước màu chất lượng, nước màu thốt nốt THNOT Trần Gia cũng tuân thủ theo nguyên tắc trên để tạo ra loại nước màu thốt nốt chất lượng nhất.

Nước màu thốt nốt là quá trình sau khi nấu thành đường thốt nốt nhưng không ngừng lại mà tiếp tục nấu dưới nhiệt độ cao khiến đường thốt nốt sánh lại ngày càng đậm đặc hơn, yêu cầu khoáy liên tục để tránh việc nước màu bị cháy khét dưới đáy chảo, cho đến khi nước màu ngà màu vàng nâu xuất hiện thì nước màu thốt nốt hoàn thành.

Nguồn nguyên liệu là nước thốt nốt vẫn sẽ khai thác từ nhụy hoa cây thốt nốt để đảm bảo nước màu thốt nốt là chất lượng tuyệt đối.

III. Mua nước màu thốt nốt ở đâu?
Nước màu thốt nốt nguyên chất hiện là sản phẩm đang rất được ưu thích của Trần Gia trên thị trường. khách hàng hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị ngọt ngào và đậm chất nghệ thuật mà món ăn sử dụng nước màu thốt nốt có được, dù bạn ở đâu chỉ cần đặt hàng Trần Gia sẽ gửi hàng đến bạn và bạn có thể mua nước màu thốt nốt nguyên chất bằng 3 cách sau:

Bảng giá bán lẻ nước màu thốt nốt THNOT

Nước màu thốt nốt THNOT chai 90ml
11.000đ
Nước màu thốt nốt THNOT hũ 130ml
14.000đ



Bạn là đại lý và đang tìm nguồn hàng phân phối chiết khấu cao, Trần Gia hoàn toàn có thể đáp ứng với đa dạng các sản phẩm đặc sản An Giang từ cây thốt nốt có thể kể đến như đường thốt nốt, mật nhụy hoa thốt nốt, chè thốt nốt gói, rượu vang thốt nốt… Hãy liên hệ với chúng tôi ngay thông tin dưới đây để nhận bảng giá sỉ chiết khấu cao cho riêng mình.



CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

Mail: sale.thnot@gmail.com

Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị

Số điện thoại/zalo mua lẻ: 093 262 9326 Trần Gia

Zalo Offical: Công ty TNHH MTV PT đặc sản Trần Gia
 
Top