Phong thuỷ khi bạn chọn ví da làm quà tặng

#1
Phong thuỷ khi bạn chọn ví da làm quà tặng


Các bạn nam thường hay e ngại nếu như phải thay ví, thay ví có liên quan đến tiền và vận may. Nếu như xưởng sản xuất sổ da chiếc ví đó hợp với bạn và mang lại nhiều tài lộc thì đó là điều may mắn, nhưng ngược lại thay ví khiến tài chính ngày càng hao hụt, mất mát thì cần phải xem xét lại phong thủy và cách lựa chọn ví sao cho phù hợp với bản mệnh. Sau đây là một số lưu ý phong thủy bạn nên đặc biệt quan tâm.
Chú ý đến màu sắc ví


– Đối với người thuộc hành Thủy: các màu như: màu đen, xanh da trời đều phù hợp. Thủy là nước đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc, vì thế chiếc ví màu đen, xanh đen hay xanh da trời tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó.


– Đối với người thuộc hành Kim: các màu là màu trắng, xám bạc hoặc màu vàng ánh kim, tượng trưng cho tiền bạc, vì thế nó giúp cho chủ nhân có sự ổn định về tài chính. Đặc biệt, những chiếc ví màu trắng hoặc xám bạc có tác dụng mang lại nhiều lợi nhuận và nhân đôi thành công khi bạn muốn thực hiện những công việc liên quan đến kinh doanh. Chiếc ví màu vàng ánh kim không những mang lại tiền tài mà còn thể hiện sự quý phái của chủ nhân.


– Đối với những người thuộc hành Hỏa: Màu đỏ hoặc hồng thuộc Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc.


– Đối với người thuộc hành Mộc: màu Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Người mang chiếc ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Bên cạnh đó, nếu như sở hữu một chiếc ví màu nâu, nâu đất, cam đất thuộc hành Thổ thì chủ nhân của nó sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, vững vàng. Bên cạnh việc chọn mua chất lượng sản phẩm, để sử dụng được bền lâu bạn cũng cần tìm hiểu về cách sử dụng và bảo quản da sao cho tốt,


Một số lưu ý khác
– Giữ ví luôn gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra ví để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc những tấm thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc đã cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới. Hãy tham khảo cách bảo quản ví da tại Mẹo bảo quản đồ “da” bền đẹp với thời gian


– Đừng nên để ví rơi vào tình trạng trống rỗng mà phải luôn giữ một số tiền nhất định trong đó. Điều này không chỉ giúp bạn có cảm giác tự tin, an toàn mà còn phát huy tối đa khả năng thu hút lộc tài của ví.


– Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.


– Không nên giữ ảnh gia đình trong ví vì nó sẽ làm phân tán năng lượng và giảm sức hút tiền vào ví bạn.


– Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với hàm ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví bạn tặng.
 
Top