Phụ kiện vách kính nhà tắm Hafele

#1
Hafele là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội thất và trang trí nhà cửa, trong đó có cả phụ kiện phòng tắm kính Hafele. Được biết, xu hướng sử dụng các sản phẩm kính cường lực nhà tắm thay thế các bước tường để tiết kiệm không gian, diện tích ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để lựa chọn vách kính phòng tắm từ thương hiệu nào đòi hỏi sự tìm hiểu và nhận tư vấn từ đơn vị thi công phòng tắm kính. Trong đó, các phụ kiện nhà tắm kính hafele cao cấp luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ.


Phụ kiện phòng tắm kính hafele
Giới thiệu về phụ kiện vách kính nhà tắm Hafele
Các phụ kiện phòng tắm kính Hafele bao gồm một loạt các sản phẩm như khóa kính, bản lề kính, tay nắm kính, ray trượt cửa kính, thanh treo kính, giá đỡ kính, bộ phận kẹp kính, đệm kính, ốc vít, bulong và các loại phụ kiện khác để kết nối, cố định và tạo độ bền cho cửa kính và vách kính.

Những sản phẩm phụ kiện vách kính phòng tắm Hafele được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ an toàn cao khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Phụ kiện vách tắm kính Hafele cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với các kiểu thiết kế và không gian phòng tắm khác nhau.


Vách ngăn phòng tắm kính phụ kiện Hafele
Ngoài ra, Decohouse chuyên phân phối phụ kiện vách kính nhà tắm Hafele với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn, thiết kế và lắp đặt phụ kiện phòng tắm kính Hafele nhanh chóng, giá tốt. Decohouse cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng cho khách hàng của mình.
 
Top