Quy trình quản lý cư dân chung cư thông qua phần mềm toàn diện và tối ưu của các tòa nhà

#1
Quản lý cư dân chung cư tối ưu giúp ích rất lớn cho ban quản lý dễ dàng gia tăng khả năng quản lý vận hành chung cư. Đặc biệt khi nhu cầu quản lý khách hàng cùng cư dân được xem như nhu cầu thiết yếu quyết định chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà có tốt hay không.

Những dịch vụ vận hành gắn liền với quản lý cư dân tòa nhà

Quản lý danh sách cư dân

Quản lý danh sách khách hàng và cư dân tại tòa nhà là một trong những trách nhiệm khiến ban quản lý chung cư chú trọng quan tâm nhằm nắm bắt được số lượng và thông tin của cư dân, khách hàng đang sinh sống, làm việc trong tòa nhà của mình, từ đó có thể quản lý cư dân khách hàng cùng với những dịch vụ tiện ích được cư dân và khách hàng sử dụng tại dự án chung cư hiệu quả hơn, tiến tới xây dựng môi trường sống an ổn đồng thời hài lòng nhất dành cho người dân tại chung cư cùng khách thuê mặt bằng.


Quản lý khách hàng thuê mặt bằng

Ban quản lý cần quản lý danh sách khách hàng và thông tin chi tiết của họ, theo dõi mọi dịch vụ tòa nhà mà khách thuê dùng đến chẳng hạn theo dõi lịch sử sử dụng phòng họp, xử lý khiếu nại thắc mắc, thiết lập quy tắc trang trí trong tòa nhà, quy định về an ninh an toàn, giúp khách thuê quản lý tài sản cùng với hàng hóa, quản lý chi tiết hợp đồng của khách thuê, kiểm soát chặt tình hình vệ sinh và còn đề xuất quy tắc trong kỷ luật cùng tác phong của toàn bộ khách thuê mặt bằng. Bên cạnh đó ban quản lý còn cần tập trung chăm sóc khách thuê và giải quyết cùng với đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cùng cư dân khi còn đang làm việc, sinh sống tại tòa nhà.

Quản lý dịch vụ tiện ích tòa nhà

Thông qua các giải pháp quản lý thông tin cư dân tòa nhà, doanh nghiệp quản lý vận hành cần thiết theo dõi và quản lý mọi dịch vụ sử dụng bên trong chung cư phục vụ nhu cầu sống của cư dân, khách thuê, trong đó gồm những các dịch vụ tiện ích ví dụ gửi xe, vệ sinh, an ninh, internet, nước, điện… kèm theo những những tiện ích được dùng khách trong chung cư.

Những điều cần chú ý trong quản lý cư dân chung cư

Gia tăng tương tác cùng dân cư tòa nhà trên phần mềm

Để nâng cấp nghiệp vụ quản lý cư dân ở trong tòa nhà chung cư và mục đích gia tăng khả năng tương tác với dân cư tòa nhà là bài toán then chốt giúp ban quản lý và cư dân có thể tương tác trao đổi tốt nhất, qua đó giúp đơn vị quản lý vận hành theo dõi và biết rõ được yêu cầu cụ thể của dân cư cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ưu việt hơn.


Ứng dụng quản lý chung cư như Landsoft Control cùng với ứng dụng App My Home Vime còn được coi là cánh tay đồng hành đắc lực giúp cho đội ngũ quản lý vận hành tiếp xúc và tương tác với dân cư tòa nhà và khách hàng hiệu quả tốt nhất. Giải pháp chiếm vai trò thiết yếu trong việc giúp cho dân cư tòa nhà phản ánh yêu cầu online cùng với kiến nghị trực tiếp qua App trên điện thoại. Ban quản lý chung cư sẽ nhận thông tin lập tức và tiếp nhận cũng như giải quyết cùng với trao đổi lại ngay lập tức ngay trên App di động.

Nâng cao ý thức của khách hàng và cư dân tại chung cư

Đặc biệt những phương án quản lý chung cư, quản lý dịch vụ tiện ích trong căn nhà chung cư còn ban quản lý dự án chung cư còn cần tập trung quan tâm tới việc chú trọng vấn đề nâng cao môi trường sinh hoạt cho khách hàng cùng cư dân ở dự án tòa nhà, thiết lập khu vực sinh sống văn minh, hiện đại cho dân cư tại chung cư.

Muốn đạt được yêu cầu này cần thiết đơn vị quản lý tòa nhà phải xây dựng điều khoản, quy định để cư dân và khách hàng tòa nhà nâng cao nhận thức bảo vệ hệ thống thiết bị kỹ thuật trong dự án chung cư, giúp đỡ quá trình vận hành chung cư và bảo dưỡng bảo trì, cùng tham dự và giữ trách nhiệm khi có sự cố đột phát trong quá trình vận hành hoặc bảo trì tòa nhà. Bởi vì toàn bộ dự án căn hộ là tài sản chung của tất cả mọi người.


Quản lý cư dân chung cư ưu việt hơn thông qua giải pháp phần mềm

Dùng đến công nghệ vào quản lý dân cư tòa nhà được xem là phương án quản lý tối ưu cho đơn vị vận hành chung cư, giúp ban quản lý nâng cao dịch vụ căn hộ, hạn chế mâu thuẫn và tranh chấp và còn nắm bắt thông tin cư dân và khách hàng chặt chẽ.

Hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Control còn là công cụ đắc lực hỗ trợ thường xuyên cập nhật lại dữ liệu thông tin của khách hàng, cư dân cùng với mọi dân cư trong chung cư, dữ liệu cá nhân của chủ căn hộ, thông tin nhà ở cùng với ngành nghề kinh doanh, từ đó bạn có thể thông báo, liên lạc nhanh chóng đến người có liên quan khi có vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý.

Ứng dụng bên cạnh việc quản lý và cập nhật liên tục thông tin khách thuê rành mạch cụ thể ở trên ứng dụng đồng thời giúp đỡ quản lý cũng như lưu trữ dữ liệu hợp đồng, tăng cường tương tác với cư dân và khách hàng, xây dựng hệ thống thông báo cho khách hàng trước mỗi kỳ đóng phí dịch vụ, chi phí thuê mặt bằng kinh doanh cùng các chi phí liên quan… cùng nhiều tính năng ưu việt khác từ đó tăng cường hiệu quả quản lý dân cư và khách thuê.

Tra cứu thêm thông tin liên quan tại: landsoft.com.vn
 
Top