Tăng cường quản lý chung cư nhờ phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tích hợp App Mobile

#1
Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả. Bởi thế nên để tăng cường sự tiện dụng trong quản lý vận hành tòa nhà, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thêm tính năng App Mobile kết nối với phần mềm Landsoft Control để khách hàng có thể sử dụng phần mềm ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng nhất.
Hệ thống phần mềm giúp cả cư dân lẫn ban quản lý tòa nhà có thể dễ dàng tra cứu thông tin, quản lý người dùng, xử lý yêu cầu của cư dân và kết nối với cư dân nhanh chóng tiện dụng thông qua App Mobile trên điện thoại.
Với ứng dụng App Mobile thông minh của Landsoft Control, bạn có thể tải phần mềm hoàn toàn miễn phí trên Google Play và App Store, App Mobile chạy mượt mà trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.
1. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tích hợp thêm App Mobile hỗ trợ quản lý cực tốt cho ban quản lý tòa nhà
Ưu điểm vượt trội của tính năng App Mobile tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tăng cường quản lý người dùng cho ban quản lý, thắt chặt quản lý nhân sự theo vị trí, phòng ban và chức năng chỉ ở trên điện thoại di động.
Phần mềm Landsoft Control tích hợp với ứng dụng App My Home Vime còn nâng cao hiệu quả quản lý vận hành, phân quyền theo vị trí và chức năng, vai trò, theo nhiệm vụ, trách nhiệm của từng nhân sự trong ban quản lý tòa nhà, từ đó tối ưu công tác quản lý tòa nhà hoàn thiện nhất.
Quan trọng là tính năng App Mobile còn hỗ trợ quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà, báo cáo chi tiết số người dùng trên App, qua đó hỗ trợ ban quản lý tăng cường kiểm soát tình trạng vận hành tòa nhà và quản lý chặt chẽ cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà mà không cần có mặt tại tòa nhà.

Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn tích hợp chức năng quản lý hợp đồng thuê theo từng khách hàng tại tòa nhà, quản lý cư dân cùng khách hàng và tiếp nhận yêu cầu của cư dân nhanh chóng, hỗ trợ ban quản lý nhận được yêu cầu của khách hàng và cư dân tức thì, xây dựng được phương án xử lý chính xác và kịp thời.
Ngoài ra App còn gửi thông báo hàng loạt cho cư dân cùng khách hàng, quản lý tin tức và gửi tin, Ứng dụng cài đặt thêm API nhằm giúp cư dân nhanh chóng tra cứu phí dịch vụ tòa nhà, nâng cao sự hài lòng của khách hàng cùng cư dân với ban quản lý.
2. Ứng dụng được tích hợp với phần mềm Landsoft Control giúp cư dân và ban quản lý kết nối nhanh chóng
Tính năng quản lý gửi yêu cầu ngay trên App Cư dân cùng khách hàng có thể trực tiếp gửi báo lỗi, gửi yêu cầu hoặc báo sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, trong đó cư dân có thể gửi trực tiếp hình ảnh của sự cố hoặc lỗi, qua đó ban quản lý có thể nắm rõ được sự cố chính xác, xử lý yêu cầu kịp thời.
Bên cạnh đó tính năng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý bao gồm cụ thể thông tin các yêu cầu đã hoặc đang, chưa được xử lý, ban quản lý thông qua đó có thể xử lý yêu cầu của cư dân ngay lập tức.
Đặc biệt ứng dụng giúp cư dân tra cứu phí dịch vụ, phí quản lý, phí thẻ xe…. Qua đó thống kê chi phí dùng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng minh bạch rõ ràng, ứng dụng có thể gửi thông báo hàng loạt tới cư dân và khách hàng tòa nhà, cam kết quản lý công khai minh bạch và đảm bảo hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.
Ưu thế khi dùng App My Home Vime là có giao diện đơn giản, khách hàng và cư dân thao tác dễ dàng hơn. Những nhu cầu thống kê, báo cáo… đều được thực hiện khá dễ. Bởi thế nên cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý đều có thể sử dụng thuận lợi và dễ dàng với các thao tác đơn giản trên tính năng App Mobile.
Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn/
 
Top