Thiết kế giày lười da sang trọng, nhấn nhá họa tiết nổi bật

#1
Thiết kế giày lười da sang trọng, nhấn nhá họa tiết nổi bật


Giày lười nam thời trang là một trong những mẫu giày đang được các bạn trẻ yêu thích vì độ tiện dụng của chúng, bởi chúng dễ đi và tháo ra một cách dễ dàng. Giày lười nam có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục công sở cho đến trang phục đi chơi, sổ bìa da cao cấp hcm tụ họp bạn bè mang lại nét cá tính và năng động cho các bạn trẻ.


Giày lười nam thời trang thiết kế sang trọng đầy ấn tượng
Thiết kế giày lười nam thời trang sang trọng và đầy tính thẩm mỹ từ sự độc đáo của chất liệu da bò thật, thêm vào đó sự nhấn nhá với phần đai ngang đục lỗ rất cá tính. Giúp tăng thêm điểm nhấn thời trang cho đôi giày, mang đến sự cá tính và năng động cho người sử dụng. Được làm từ 100% da bò thật nên sản phẩm rất được các bạn trẻ yêu thích bởi sự êm mềm bao bọc lấy bàn chân và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Thiết kế giày lười sang trọng đầy phong cách sẽ giúp bạn trở thành một anh chàng thời trang, sành điệu đầy ấn tượng.


Thiết kế sang trọng, nhấn nhá họa tiết nổi bật


Đế giày được làm bằng chất liệu cao su nguyên khối chắc chắn siêu êm, siêu mềm khi sử dụng. Phần đế được thiết kế có độ nhám không chỉ giúp bạn yên tâm sử dụng trong những hôm mưa, mà còn khiến bạn tự tin khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Logo TOMA được dập chìm tinh tế dưới phần đế giày khẳng định thương hiệu sản phẩm chất lượng.


Đế giày cao su nguyên khối chắc chắn


Miếng lót giày màu nâu cùng tông màu với đôi giày, có in kèm Logo thương hiệu TOMA sang trọng nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm. Miếng lót giày da êm bảo vệ đôi chân, tránh bị lún xuống của các miếng lót dưới, giữ cảm giác êm ái khi đi bộ đường dài đồng thời cung cấp sự lưu thông không khí trong đôi giầy, thấm hút mồ hôi hoàn hảo.


Giày lười nam thời trang có thể phối cùng một chiếc quần short và áo thun trơn đơn giản trông bạn sẽ thật năng động và trẻ trung khi dạo phố ngày cuối tuần. Giày lười cũng rất thích hợp diện đến công sở cùng áo sơ mi và quần âu vô cùng ấn tượng và nam tính.


Cách chọn một đôi giày nam lười nam thời trang phù hơp
Một đôi giày nam lười nam thời trang công sở đẹp được quyết định bởi rất nhiều yếu tố : chất liệu giày, đế giày, màu giày, mũi giày và dây buộc.


Trước khi chọn mua giày da bạn hãy xem xét thật kỹ chất lượng da, những đôi giày nam da thật sẽ mang đến nét sang trọng, lịch lãm cho cánh mày râu. Tuy nhiên, nếu không muốn có sự nhầm lẫn, hãy đến những cửa hàng giày uy tín để chọn cho mình đôi giày nam công sở với chất lượng tốt nhất.


Khi mua giày da bạn cần phải chú ý trong việc kiểm tra kỹ đế của đôi giày. Hãy chọn lựa đôi giày với chất liệu đế chắc chắn để bạn cảm thấy nhẹ nhàng trong lúc đi. Và hãy kiểm tra lớp ma sát của đế giày bằng việc lật phần đế giày lên và ấn tay vào phần đế giày, điều này giúp bạn kiểm tra được độ chắc chắn của sản phẩm.


Những đôi giày tối màu như đen và nâu luôn là lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu công sở. Bởi đây là những đôi giày có gam màu này dễ phối hợp nhất với trang phục công sở nhất.


Mũi giày thì tròn sẽ tạo cảm giác lịch sự hơn mũi giày nhọn và đế giày thì cao để tạo sự sang trọng, đẳng cấp


Hãy chọn cho mình đôi giày nam công sở với thiết kế dây giày đơn giản không cầu kỳ hay rườm rà. Đây chính là bí quyết khiến cho các chàng trở nên lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều đó.
 
Top