Thiết kế kệ đẹp hoàn hảo dành cho căn bếp hiện đại

#1
Thiết kế kệ đẹp hoàn hảo dành cho căn bếp hiện đại

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn các mẫu kệ bếp với thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại... nhưng bạn có biết cách để chọn cho mình những mẫu kệ bếp phù hợp nhất?

Kệ bếp từ lâu không đơn thuần chỉ là một phần của căn bếp mà nó còn là nơi giúp bạn phát huy những ý tưởng hay ho để tạo ra một không gian độc đáo cho gia đình. Bạn bán đất dự án forest hill có thể thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế, các vật liệu, chất liệu để căn bếp luôn đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những tiêu chí giúp lựa chọn kệ bếp sao cho phù hợp nhất với căn bếp của gia đình bạn. Biết đâu đấy, sau khi tìm hiểu, bạn sẽ hứng thú và bắt tay ngay vào để "cải cách" lại góc ngôi nhà này để mang tới bầu không khí mới và nguồn cảm hứng mới.

Kệ bếp thiết kế hiện đại

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn các mẫu kệ bếp với thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại, chất liệu, mẫu mã đa dạng. Chúng mang tới những trải nghiệm thú vị cho những người nội trợ và ý nghĩa về phong thủy, lợi ích kinh tế cho gia đình. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để đầu tư và lên phương án lựa chọn cho mình những mẫu kệ bếp phù hợp nhất.



Kệ bếp sinh ra để thực hiện nhiệm vụ của nó ở nơi góc bếp, hơn cả việc là một góc lẩn khuất trong bếp, nó phải mang giá trị thiết thực phục vụ nhu cầu của gia chủ

Mẫu kệ bếp này là nơi lưu trữ hoàn hảo cho các dụng cụ trong bếp như nồi, chảo, đĩa,thớt... khiến cho căn bếp trở nên xinh xắn và gọn gàng.

Kệ bếp thiết kế độc đáo

Bếp là một phần không gian chuyên biệt và không thể thiếu của ngôi nhà. Do vậy, ngoài việc đảm bảo chức năng đối với gia chủ, chúng phải đảm bảo mang tới nguồn cảm hứng và tâm trạng thoải mái mỗi khi bước vào. Nếu trước đây, việc thiết kế căn bếp nói riêng và kệ bếp nói chung phải tuân theo một số quy định nghiêm ngặt thì ngày nay cùng với sự phát triển của nhiều phong cách, trường phái khác nhau kệ bếp đã và đang được phát triển đa dạng cả về hình thức và vai trò đem đến những trải nghiệm thú vị.

Thiết kế theo dạng hình học giúp kệ bếp trở nên thoáng, bố cục ngăn nắp, gọn gàng. Những khối hình học cứng nhắc đã được sắp xếp một cách khéo léo và làm bừng sáng căn bếp.

Phong cách tối giản với màu trắng được vận dụng vô cùng sáng tạo. Kệ bếp màu trắng đặt trong không gian tràn ngập sắc trắng thực sự sẽ khiến bạn bất ngờ về kết quả mà chúng mang lại.

Bạn có thể tự thiết kế theo mục đích và cá tính của gia đình

Để có một góc bếp hiện đại và cá tính, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế chúng theo ý tưởng, mong muốn của mình. Hãy chứng tỏ với mọi người sự sáng tạo của bạn. Chắc chắn kệ bếp không chỉ "độc" mà còn vô cùng hữu dụng.

Một chiếc giá nhỏ xinh như thế này sẽ là niềm ao ước của bao nhiêu người khi tới thăm nhà bạn. Tận dụng góc tường tưởng chừng "vô dụng" sẽ mang tới nhiều tiện ích bất ngờ.

Đầu tư tài chính

Cũng giống như các khu vực khác, muốn có kệ bếp xinh xắn đúng với mong muốn chắc chắn bạn cũng phải đánh đổi bằng một sự đầu tư cả về tiền bạc lẫn công sức. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích bạn phải quá nặng nề tư tưởng phải mua đồ đắt tiền, đồ hiện đại hoặc lãng phí tiền bạc cho những chiếc kệ hoành tráng, cầu kỳ, đắt tiền. Hãy mua sắm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của gia đình sau đó hãy vận dụng sự sáng tạo của mình để biến chúng từ cái bình thường thành cái đặc biệt của gia đình.

Việc đầu tư vào không gian và thiết bị hiện đại khiến căn bếp trở nên ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng của mình.

Tạo không gian thoáng đãng với kệ bếp liền mạch

Sự sắp xếp liền mạch của kệ bếp sẽ mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp cho khu bếp nhà bạn, khiến không gian rộng rãi và thoáng hơn. Đồng thời sự sắp xếp này còn vô cùng tiện lợi cho việc nấu nướng của bạn. Bạn chỉ cần đứng một chỗ và có thể với tay tới mọi ngóc ngách để đồ, gia vị... chúng tôi tin chắc, việc vào bếp sẽ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Sự kết hợp giữa kệ tường và tủ bếp khiến bạn thuận tiện hơn khi vào bếp. Không chỉ mang tới cảm giác về một căn bếp gọn gàng, rộng rãi mà còn khiến công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng và cảm hứng hơn.

Sự nối liền và nép sát vào tường gạch như căn bếp này giúp tận dụng không gian một cách tối đa và tạo hiệu ứng bắt mắt cho căn bếp.

Thiết kế đơn giản và sử dụng dễ dàng

Sự đơn giản và thuận tiện bao giờ cũng được ưu tiên hơn các thiết kế khác. Hãy thử tưởng tượng mỗi nấu ăn, bạn lại phải căng óc lên để tìm kiếm và ghi nhớ từng khu "bí mật" mà mình đã dày công xây dựng sẽ mệt mỏi đến nhường nào. Thoải mái, tiết kiệm thời gian và làm mọi thứ dễ dàng hơn... đó chính là những lợi ích mà bạn có được nếu ghi nhớ điều này khi lựa chọn kệ bếp cho gia đình mình.

Ngoài việc bố trí và lắp ráp đơn giản, bạn có thể học tập chủ nhân của căn bếp này khi biến bề mặt kệ bếp thành những góc hoạt động vô cùng tiện lợi và thông minh.

Trang trí và chọn lựa kệ bếp phù hợp với phong cách của nhà bếp

Bạn nên lựa chọn và trang trí kệ bếp phù hợp với phong cách mà bạn đang sử dụng trong căn bếp. Điều đó sẽ khiến cho căn bếp trở nên đồng điệu và dễ sử dụng cũng như mang tới cảm giác thoải mái hơn. Đồng ý rằng đôi khi bạn muốn thay đổi hay phá cách một chút, nhưng riêng đối với căn bếp bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thực hiện các ý tưởng của mình. Dưới đây là một số gợi ý về phong cách trang trí dành cho bạn.

Căn bếp nhỏ gọn và xinh xắn sẽ được gắn với một chiếc kệ nhỏ nhắn như thế này. Bạn có thể tận dụng các không gian trên, dưới hoặc 2 bên hông của kệ để làm thành những góc tiết kiệm, chắc hẳn căn bếp sẽ rất gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi với những thiết bị "nhỏ nhưng có võ" như thế này.

Nếu thuộc tuyp người yêu thiên nhiên, bạn có thể dành ra một khoảng trống trên kệ để một chậu cây hoặc một bình hoa. Màu xanh mát mắt sẽ khiến bạn quên hết cả mệt mỏi sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Hay chỉ đơn giản với thiết kế mộc mạc như thế này...

Với những kệ bếp có khoảng không gian trống, bạn có thể tận dụng chúng để sắp xếp một số đồ đạc để tăng thêm tính tiện ích đồng thời tạo ra sự thống nhất cho cả không gian chung.

Căn bếp cổ điển nên kệ bếp cũng siêu đơn giản và " cổ xưa".

Một chiếc thảm nâu nổi bật trong căn bếp với tông màu trắng chủ đạo cũng là một cách nhấn nhá đáng học hỏi.

Hoặc bạn có thể biến tấu một chút với căn bếp cũ bằng việc lắp thêm kệ gỗ khiến căn bếp vừa mới mẻ mà rất gần gũi và thân quen

Nếu là một bà nội trợ yêu thích sự hiện đại, những kệ bếp "hoành tráng" như thế này là một gợi ý không tồi cho bạn.
 
Top