Tiêu chí khi chọn nhà hàng tiếp đối tác, khách hàng

#1
Dù là người mới chập chững đi làm hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, lựa chọn địa điểm gặp mặt đối tác, khách hàng để trao đổi, bàn bạc công việc vẫn là mối bận tâm khiến không ít khách hàng, từ chủ các doanh nghiệp đến các nhân viên văn phòng đau đầu. Quán cà phê, nhà hàng sang trọng… thường là các gợi ý được nhiều khách hàng cân nhắc nhiều hơn cả bởi tại đây cung cấp không gian riêng tư, đồ ăn, thức uống hấp dẫn cùng thái độ phục vụ tận tâm, giúp đối tác quan trọng hài lòng, buổi gặp gỡ trao đổi giữa 2 công ty, doanh nghiệp nhờ đó cũng trở nên dễ chịu và thuận lợi hơn.
GU Bistronomy gợi ý 2 tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nhà hàng ăn trưa, ăn tối làm địa điểm gặp gỡ đối tác, giúp bạn dễ dàng “ghi điểm” và để lại ấn tượng tốt đẹp.
Hình ảnh nhà hàng GU – 60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà NộiVỊ TRÍ, KHÔNG GIAN ĐẮC ĐỊA
Khi lựa chọn nhà hàng để gặp gỡ khách hàng, bạn nên ưu tiên những nhà hàng có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nằm ở trung tâm thành phố để thuận lợi cho việc di chuyển hết mức có thể. Tùy vào ngân sách, bạn nên lựa chọn các nhà hàng có thiết kế sang trọng và lịch sự nhất trong khoảng giá để thể hiện thái độ tôn trọng với các đối tác, khách hàng quan trọng. Bạn cũng nên tránh các địa điểm ồn ào, tấp nập mà nên chọn những nơi có không gian riêng tư để đảm bảo việc trao đổi thông tin, thỏa thuận diễn ra thuận lợi.
Ngoài những tiêu chí này, bạn cũng nên cân nhắc số lượng khách để chủ động đặt bàn trước với nhà hàng để chọn ra những không gian tiếp khách hợp lý. Nếu số lượng khách hàng chỉ gói gọn trong 1-2 người, bàn ăn nhỏ là gợi ý phù hợp. Với các công ty đối tác lớn, bạn nên chủ động liên hệ trước với nhà hàng để đặt bàn lớn hoặc phòng riêng cho riêng tư và thoải mái.
Không gian bàn tiệc tầng 2
 
Top