Tổng hợp các dòng bơm định lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

#1
Tổng hợp các dòng bơm định lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay



Bơm định lượng là dòng bơm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu quả hoạt động vượt trội, bền bỉ, tiết kiệm điện năng sử dụng. Nhằm giới thiệu tới bạn đọc kiến thức đầy đủ về dòng máy này, Vimex giới thiệu bài viết: “Tổng hợp các dòng bơm định lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay”. Mời các bạn cùng theo dõi.

Bơm định lượng là dòng bơm có công suất bơm nhỏ và lưu lượng bơm thấp, máy bơm định lượng không được sử dụng bơm hút chất lỏng phục vụ sản xuất công nghiệp mà chỉ được sử dụng với những nhu cầu đặc biệt vì vậy người sử dụng hầu hết lựa chọn bơm định lượng cao cấp trên thị trường mà không sử dụng các sản phẩm giá rẻ.

Bơm định lượng lại hầu hết có giá thành rẻ kể cả các dòng bơm định lượng cao cấp vì thế các loại bơm định lượng giá rẻ ít được quan tâm.

Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu các loại bơm định lượng cao cấp trên thị trường để hiểu hơn về các loại bơm định lượng cũng như tìm được cho mình dòng bơm định lượng tốt phù hợp nhất nhé!



>>>>Xem thêm: bơm tay thùng phuy

Cách làm giả và tiêu thụ máy bơm trục đứng trên thị trường thế nào?



– Việc bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, đang ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của nền kinh tế và đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Thị trường bơm trục đứng rất phong phú vì vậy việc kiểm soát hết được những loại hàng giả được bán tràn lan trên thị trường là rất khó. Rất nhanh, chỉ cần nhà sản xuất trình diện một mẫu mã hay chủng loại máy bơm mới thì ngay lập tức sẽ có sản phẩm nhái theo.

– Mỗi máy bơm chính hãng đều kèm theo bộ chứng từ nhập khẩu bao gồm: CO/ CQ (giấy chứng nhận xuất xứ/ giấy chứng nhận số lượng và chất lượng), giấy liệt kê danh mục hàng hóa Packing List, hóa đơn vận chuyển Bill of Lading

Để làm giả chứng từ nhập khẩu người ta làm theo những cách thức sau:

– Sử dụng bộ chứng từ thật của máy bơm chính hãng đã nhập trước đó, sử dụng cho những sản phẩm tiếp theo bằng cách sửa lại một vài thông tin chi tiết nhỏ để hợp thức hóa sản phẩm.

>>>>Xem thêm: bơm chìm hoá chất

– Mua lại chứng từ của các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trên thị trường máy bơm hiện nay, việc mua bán giấy tờ hợp pháp diễn ra rất phổ biến.

– Có rất nhiều thương hiệu máy bơm nổi tiếng đang bị làm giả một cách trắng trợn như: máy bơm trục đứng Leo, Pentax, Ebara, Sealand, CNP.. Những sản phẩm bị “làm nhái” nhiều nhất chính là bơm trục đứng Pentax.

Tổng hợp các dòng bơm định lượng cao cấp nhất trên thị trường

Bơm định lượng có kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng và không phải dòng bơm định lượng nào cũng tốt tuy nhiên hầu hết các hãng bơm định lượng đều được đánh giá cao về chất lượng trừ những dòng bơm giá rẻ.

Nên lựa chọn sử dụng các dòng bơm định lượng sau:

· bơm định lượng hóa chất blue white

· máy bơm định lượng grundfos

· bơm định lượng hóa chất seko

· bơm định lượng prominent

· bơm định lượng hóa chất pulsafeeder

· bơm định lượng sera

· bơm định lượng tacmina

· bơm định lượng hóa chất obl

· bơm định lượng grundfos

· bơm định lượng hóa chất hanna

· bơm định lượng hóa chất milton roy

· bơm định lượng fimars

Để được tư vấn hỗ trợ miễn phí hãy gọi Hotline: 0989.775.196.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất giá tốt nhất hà nội
 
Top