Trầm trồ trước căn nhà có khoảng sân vườn rộng thoáng đáng ao ước

#1
Trầm trồ trước căn nhà có khoảng sân vườn rộng thoáng đáng ao ước

Dành đến 2/3 diện tích đất để làm sân vườn, ngôi nhà này có rất nhiều điểm độc đáo khiến người ta phải trầm trồ.

Có một ngôi nhà Stella Vĩnh Long rộng rãi, vừa đảm bảo tiện nghi, vừa thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên là niềm mơ ước của bất cứ ai. Đây cũng là lý do nhiều người ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ngôi nhà này đã không khỏi trầm trồ, thích thú.

Khu đất này vốn rộng 720m² nhưng người miền Tây vốn ưa thích thoải mái, rộng rãi nên chủ nhà dành đến 470m² làm sân vườn, diện tích xây nhà chỉ khoảng 250m². Trong đó khu nhà ở được lùi về phía sau khu đất với lối xây dựng hiện đại, mộc mạc.

Trong khoảng sân vườn rộng, chủ nhà trồng rất nhiều cây cối, cảnh quan hai bên lối đi dẫn vào nhà được quy hoạch đâu ra đây với thảm cỏ, tiểu cảnh hồ sen đẹp mắt. Tất cả mang đến sự thư giãn, thoải mái đáng mơ ước.

Tiểu cảnh đẹp mắt trước hiên nhà.



Bên trong ngôi nhà có lẽ là không gian khiến nhiều người bất ngờ nhất. Dù diện tích rộng cộng với có tới 2 mặt thoáng, nhưng trong nhà, các KTS vẫn thiết kế thật thoáng đãng với khoảng giếng trời, giúp lấy sáng cho không gian sống.

Khác với kiểu xây dựng truyền thống, tại đây, các KTS đã xây những bức tường với hàng ngàn lỗ thoáng để tạo sự liên kết cho các không gian trong nhà. Cây xanh và tiểu cảnh cũng được mang vào trong nhà để tạo điểm nhấn cho sắc ghi xám và màu trắng chủ đạo vốn đến từ nền, tường.

Khối nhà ở thiết kế mộc mạc, hiện đại.

Khoảng tiểu cảnh nằm ở trung tâm lầu 1 được xem là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà. Ở khoảng cầu thang dẫn lên nhà, các KTS còn thiết kế một khoảng nghỉ để các thành viên gia đình có thể ngồi ngắm hồ tiểu cảnh, uống trà, đọc sách.

Phần bậc thềm dẫn lên tầng gác mái được biến thành phần hiên nghỉ ngơi để các thành viên trong nhà có thể ngồi chơi đọc sách, trò chuyện, ngắm hồ hoa súng.

Khu vực nấu nướng được gia chủ rất đầu tư với những món gia dụng hiện đại. Khu bếp chữ U với hệ tủ cánh phẳng rất phát huy công dụng trong việc giúp nấu nướng gọn gàng. Khoảng gạch hoa đen - trắng đồng thời cũng giúp nơi này thêm màu sắc. Từ khu nấu nướng, người làm bếp có thể nhìn ra sân vườn bên ngoài, hồ nước giữa nhà.

Khu bếp ấn tượng, hiện đại.

Nội thất bếp được lựa chọn kĩ về thẩm mỹ và công năng.

Toàn bộ 4 phòng ngủ được đưa lên lầu trên với thiết kế các phòng rộng, thoáng. Các phòng ngủ trong nhà đều có thiết kế hiện đại và được tiếp cận với mặt thoáng.

Không màu mè, khoa trương, hiện đại mà vẫn giữ được sự kết nối, cởi mở, gần gũi của miền Tây, ngôi nhà này thực sự là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người.

Tầng một có phòng khách, bếp, bàn ăn, 4 phòng ngủ, 3 WC, phòng đọc sách.
 
Top