Ứng dụng công nghệ đột phá với dòng sơn dễ lau chùi

#1
Ứng dụng công nghệ đột phá với dòng sơn dễ lau chùi

Ngành xây dựng ngày càng phát triển đi liền đó là ngành sơn cũng không ngừng cải tiến, đạt những trình độ đáng kể về công nghệ.

Nếu bạn luôn mong muốn có một ngôi nhà luôn mới, bóng sạch, không bám bẩn và dễ dàng lau chùi thì sơn dễ lau chùi, máy mài nền bê tông là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Dòng sơn dễ lau chùi mang đến rất nhiều tiện ích, nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, chọn sơn dựa trên tiêu chuẩn nào, không phải ai cũng biết. Sau đây là những gợi ý cho bạn.

Lau chùi dễ dàng với khăn ướt và xà phòng

Để có thể kiểm tra nhanh khả năng lau chùi của sơn, hãy sử dụng khăn ướt thấm với nước xà phòng pha loãng, lau nhẹ vết bẩn.



Nếu có thể “thổi bay” các vết bẩn cứng đầu như cola, nước cam ép, nước tương, sô-cô-la, kem, bút dạ quang, phấn, bùn đất… mà không phải dùng các biện pháp tẩy rửa mạnh nào khác, đây là sơn dễ lau chùi. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức, vừa không làm tổn hại đến thẩm mỹ của tường nhà.

Bền màu

Nếu “hậu lau chùi”, màu sơn nhạt đi rõ rệt, thậm chí xuất hiện các vết tích khác trên tường thì đó không thể là loại sơn dễ lau chùi theo đúng tiêu chuẩn. Một loại sơn lau chùi hiệu quả sẽ ứng dụng công nghệ Colorguard bảo vệ màu sơn, giúp màu sắc sáng đẹp, tươi mới theo thời gian, đồng thời chịu được đến 10.000 vòng chùi rửa. Sở dĩ màu sơn vẫn tươi mới là do bên ngoài màng sơn có một lớp bảo vệ vừa chống bám vết bẩn, vừa hỗ trợ việc lau chùi, vừa bảo vệ màu sơn.

Dòng sơn dễ lau chùi có thể dễ dàng đối phó các trò nghịch mà trẻ con gây ra ở bức tường nhà, giúp trẻ tự do phát triển. Ảnh minh họa.

Ứng dụng công nghệ đột phá

Thật ra, để có được hai ưu điểm trên, sơn dễ lau chùi phải ứng dụng công nghê đột phá KidProofTM. Người tiêu dùng nên đọc rõ thông tin ghi ở hộp sơn để nhận biết. Công nghệ KidProofTM tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt ProtectMaskTM giúp chống bám các vết bẩn cứng đầu, ngăn chúng thấm sâu vào màng sơn. Đây là điểm khác biệt lớn và cơ bản nhất với các loại sơn thông thường. Bởi, nếu không có lớp màng bảo vệ này, vết bẩn (nhất là các vết bẩn gốc nước) sẽ dễ dàng thấm vào màng sơn, chúng sẽ nằm tận sâu bên trong màng sơn và để lại “dấu tích” không thể xóa được với các biện pháp lau chùi đơn giản còn nếu tẩy rửa mạnh sẽ dẫn đến bong tróc. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng hỗ trợ việc lau chùi các vết bẩn cứng đầu dễ dàng và bảo vệ màu sơn tươi mới theo thời gian nhờ lớp màng bảo vệ màng sơn.

Nhẹ mùi

Mùi sơn là vấn đề “đau đầu” thường gặp trong bất kỳ loại sơn nào. Thông thường, các gia đình có trẻ nhỏ hay cân nhắc chọn loại sơn dễ lau chùi. Do đó, để bảo vệ trẻ và cả gia đình, nên chọn loại sơn nhẹ mùi, không thêm chì hay thủy ngân và có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp. Trẻ có thể thỏa sức vui đùa, thỏa sức sáng tạo mọi lúc mọi nơi mà phụ huynh không cần lo lắng.

Cuối cùng, vấn đề lớn của người tiêu dùng sau khi xác lập các tiêu chuẩn là lựa chọn loại sơn phù hợp. Trên thị trường, xuất hiện không ít loại sơn có khả năng lau chùi, ứng dụng công nghệ đột phá có thể đáp ứng đầy đủ và tốt nhất các tiêu chuẩn trên.

Lựa chọn loại sơn dễ lau chùi ưng ý không những giúp bạn xóa sạch các vết bẩn mà còn có thể “xí xóa” dễ dàng cho các trò nghịch mà trẻ con gây ra ở bức tường nhà, giúp trẻ tự do phát triển.
 
Top