7+ món quà tặng cho sếp người nước ngoài ý nghĩa nhất

#1
Lưu ý tặng quà cho sếp người nước ngoài là người Hàn
Người Hàn Quốc có sở thích tặng cho những vị khách mới gặp lần đầu món quà đặc sản địa phương để thể hiện tình hữu nghị. Vì thế bạn cũng có thể chuẩn bị những món quà lưu niệm mang dấu ấn dân tộc “đáp lễ” với họ.

Khi chọn quà tặng cần chú ý tránh các món quà sắc nhọn như dao kéo, giày bởi theo họ những món quà này có ý nghĩa chia cắt mối quan hệ. Cũng không nên tặng khăn tay vì trong quan niệm mê tín của người Hàn Quốc khăn tay là vật để lau mồ hôi, nước mắt tức là tương lai họ sẽ phải gánh chịu đau thương, mất mát. Đối với họ, số 4 là số tử, đại kị nên trong tặng quà cũng nên tránh con số này.

Về màu sắc, ở Hàn Quốc người ta cực kỳ thích màu đỏ và màu vàng vì hai màu này sẽ mang đến may mắn, bình an. Ngược lại màu xanh và trắng đen được xem là kém may mắn trong phong tục xứ kim chi.

Gợi ý cách tặng quà sếp người nước ngoài
Sếp nước ngoài là người được tiếp cận với những xu hướng hiện đại, thời trang, công nghệ mới nhất. Vì vậy, những món quà mạng đậm giá trị văn hóa, lưu niệm với những nơi họ đi đến sẽ hết sức ý nghĩa.
Đối với họ, những món quà đầy mới mẻ và tự hào sẽ hết sức ý nghĩa để họ giới thiệu với bạn bè về những nơi kỉ niệm đẹp.
Hãy cùng khám phá món quà tặng sếp nước ngoài được yêu thích nhất
  • Tặng quà cho sếp nước ngoài – trống đồng mạ vàng


Trống đồng mang ý nghĩa là hiện thân của tinh hoa dân tộc, thể hiện trí tuệ và tài năng của người xưa. Mặt trống đồng với những họa tiết tinh tế, không chỉ để trang trí cho trống mà còn là cách thể hiện đời sống, văn hóa, tinh thần. Chính vì vậy trống đồng trở thành một di sản mang nhiều ý nghĩa lịch sử cũng như mang ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi người dân Việt Nam.
  • Tặng quà cho sếp nước ngoài – Khuê Văn Các mạ vàng


Tranh Khuê Văn Các mạ vàng – Trường đại học cổ nhất Việt Nam, nơi hội tụ nguyên khí quốc gia Văn Miếu. Trong số hàng nghìn di tích lịch sử của Hà Nội, thì Văn Miếu – Quốc Tử Giám là di tích gắn liền với sự thành lập của kinh đô triều Lý. Đã có lịch sử gần nghìn năm, tiêu biểu cho Hà Nội và cũng được coi là biểu tượng cho văn hóa lịch sử Việt Nam; nơi thờ kính các bậc Tiên Thánh, Tiên nho và đào tạo nhân tài cho đất nước.
  • Tranh Chùa Một Cột Mạ Vàng

Tranh Chùa Một Cột Mạ Vàng – là một trong những biểu tượng văn hóa của thủ đô Hà Nội. Chùa Một Cột được xem là một kiệt tác ” Đóa Sen Nghìn Tuổi” của thủ đô. Chùa Một Cột là một ngôi chùa có thiết kế kiến trúc độc đáo. Đây là một công trình kiến trúc sáng tạo kết hợp không gian kiến trúc và hội họa; là biểu tượng văn hoá, nghệ thuật cao mang tính dân tộc đậm nét.
  • Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương hay có tên gọi khác là tháp Văn Phong, tháp Hành Văn được coi là biểu tượng của học vấn, đỗ dạt công danh. Ở Việt Nam; rất nhiều tòa tháp theo mô hình tháp văn xương được xây dựng kỳ công và phong phú. Đặt tháp Văn Xương giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, phát triển.
  • Tặng quà cho sếp nước ngoài – Pháo thần công
Bên cạnh tái hiện được sự kiện lịch sử kháng chiến hào hùng của nhân tộc. Pháo thần công còn thể hiện được sức mạnh, quyền uy của người sở hữu nó. Với đường nét mạnh mẽ, pháo mang lại nhiều dương khí, cung cấp năng lượng tích cực, tăng vượng khí. Trưng bày pháo thần công trong nhà với mục đích trấn trạch, giúp giữ của cải, tiền tài, đường công danh rộng mở.

  • Tranh tháp Rùa

Tranh tháp Rùa mạ vàng 24k – Trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam. Tháp Rùa là biểu tượng rất đỗi bình dị, cổ kính và thiêng liêng. Từ lâu, tháp rùa đã thuộc về “phần hồn” của người Hà Nội, là niềm tự hào của người Hà Nội; và nhân dân cả nước. Là một trong những đại diện cho sự phát triển của nền văn hóa Việt Nam. Bức tranh không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn hàm chứa ý nghĩa lịch sử to lớn của đất nước ngàn năm văn hiến.
  • Linh vật phong thủy



  • Tượng phong thủy


  • Cây hoa Bonsai





Địa chỉ mua quà tặng sếp người nước ngoài
Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua quà tặng sếp nước ngoài mạ vàng tại quà vàng Phúc Tường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
(*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Hotline: 078.707.2222
Web: https://quatangmavang24k.vn/
 
#3
Quà tặng mạ vàng với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao, cửa hàng mạ vàng số 1 thị trường.
 
Top