Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công cho các sàn giao dịch

#1
Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là chương trình quan trọng giúp phần lớn công ty địa ốc tìm được contact khách mua bất động sản và giới thiệu dự án bất động sản ưu việt hơn. Nhưng để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản tốt nhất, tạo ra sức hút có thể khiến đông đảo khách mua nhà tham dự không hề là bài toán dễ.

1. Lựa ngày tháng cùng địa điểm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản

Yếu tố quan trọng lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch phải chú tâm là nên tìm chính xác thời gian kèm chuẩn địa phương tổ chức event, quan trọng là thời gian chương trình được tạo dựng nên ở giờ giấc thích hợp mà bạn chắc chắn khách hàng đã được mời đến thường nhanh chóng bố trí được thời gian có thể tham dự event.

Chủ yếu thời gian tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là khoảng thời gian vào cuối tuần, lúc này phần lớn khách hàng bất động sản có thể thu xếp được thời giờ nhằm đến được sự kiện bất động sản được chủ đầu tư tổ chức.


Ngoài ra vị trí tổ chức chương trình cũng cần chú tâm lựa chọn, doanh nghiệp nên cân nhắc đối tượng khách hàng cùng quy mô của sự kiện cùng với tính chất của từng dự án từ đó chọn địa điểm tổ chức sự kiện thích hợp. Trong đó với các dự án bất động sản cao cấp, hạng sang cần phải tổ chức sự kiện trong những địa điểm sang chảnh như khách sạn, trung tâm hội nghị… Tuy nhiên cá biệt một số công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay tại chính dự án của chủ đầu tư từ đó khách mua bất động sản có thể quan sát trực tiếp và nắm chính xác được thông tin dự án, gia tăng khả năng trao đổi với khách mua bất động sản để chốt hợp đồng mua bán tốt hơn.

2. Phải sáng tạo ideal event cùng với lập kịch bản sự kiện

Dù vậy trước khi tổ chức sự kiện bất động sản doanh nghiệp phải thiết lập hẳn một vài ý kiến sự kiện sau đó thiết lập kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, đồng thời những ý tưởng này nên rõ ràng và phối hợp được với đặc điểm, quy mô kèm điểm riêng của dự án và đặc thù nhà đầu tư.

3. Lựa chọn danh sách khách mời có nhu cầu

Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, doanh nghiệp đồng thời không nên bỏ sót một số khách hàng tiềm năng trong quá khứ, vẫn giữ tương tác thường xuyên tới các khách mua nhà trước đó sẽ trợ giúp bạn luôn tăng tốc hiệu quả kinh doanh, do vậy mà những nhân viên môi giới BĐS thành công cần phải tương tác trao đổi với khách hàng cũ thường xuyên, mời những khách hàng cũ tham dự các sự kiện mà sàn giao dịch bất động sản tổ chức nhằm giữ gìn liên lạc với những đối tượng khách tiềm năng ngày càng khăng khít hơn.


Có thể nói khi thường xuyên kết nối với khách hàng cũ cũng là cách hỗ trợ sàn phân phối BĐS của bạn xây dựng hình ảnh uy tín hơn trên thị trường, ngay kể ngay trong sự kiện mở bán BĐS các khách hàng cũ được mời này cũng có thể đưa ra đánh giá tốt về doanh nghiệp và dự án để nâng cao thương hiệu công ty uy tín hơn.

Đặc biệt thời điểm lập danh sách khách mời chúng ta nên thường xuyên chăm sóc khách hàng ở trước thời điểm sự kiện diễn ra, trao đổi trước với khách hàng nhằm cam kết khách hàng đến tham dự vào buổi mở bán dự án.

4. Trang trí khu vực tổ chức event mở bán bất động sản

Riêng các event mở bán dự án bất động sản, chủ đầu tư cần dựa theo quy mô cùng tính chất của mối dự án để bố trí các buổi lễ mở bán thích hợp. Nhất là một vài dự án nhà đất sang trọng và quy mô rộng cùng có giá trị lớn bởi vậy buổi lễ nên chú ý, cần dùng nhiều trang thiết bị hiện đại và giữ cho không gian tổ chức sang trọng hỗ trợ môi giới bất động sản trao đổi khách mời cũng như giới thiệu về dự án tốt hơn.

Ngược lại một vài dự án sở hữu quy mô không lớn thì địa điểm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản cũng có thể hạn chế quy mô ghế ngồi cho khách để tăng diện tích cho khách mời.


5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản dựa trên kế hoạch có sẵn và kiểm soát sự kiện bất động sản

Đa phần các dự án mở bán bất động sản khi muốn nhận được thành công đa phần cần phải được tổ chức theo kế hoạch và thường xuyên giám sát dự kiện. Khi mở đầu thường đều là những tiết mục ca múa và sau đó MC sẽ giới thiệu các khách mời tham dự kèm chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư sẽ phải đi lên giới thiệu thông tin dự án, nêu ra các tiện ích, thuận lợi dự án bất động sản đang sở hữu tới khách mời và thuyết phục các nhà đầu tư chốt giao dịch.

Nếu chương trình được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, môi giới bất động sản còn có thể dẫn khách theo từng nhóm qua đó môi giới bất động sản cũng tư vấn trực quan hơn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm nhấn dễ thu hút khách hàng của dự án. Khách hàng còn dễ hiểu rõ hơn được cuộc sống thực tế ở trong dự án bất động sản và nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.

Nhất là để tăng tốc quản lý data khách hàng, sàng lọc cùng chăm sóc khách hàng tiềm năng, công ty địa ốc có thể dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft mục đích là dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
 
Top