Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả nhờ phần mềm Landsoft Building

#1
Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời tăng cường tiện ích với khách hàng, PSM Holding đã lập tức khởi động chuyển đổi số quản lý cho chuỗi chung cư của công ty bằng công nghệ 4.0. Nhất là hệ thống kiểm soát văn phòng Landsoft Building của DIP Việt Nam có thể xem như giải pháp cốt yếu hỗ trợ công ty xây dựng mô hình quản lý vận hành tòa nhà ưu việt kèm hiệu quả dựa vào mô hình số hóa, nhất là tại tòa nhà The Legend Tower hiện đại của doanh nghiệp.

Hoạch định quy trình kiểm soát vận hành tòa nhà The Legend Tower ưu việt trên hệ thống

Phần mềm quản trị toàn diện tất cả mặt tiền trong chung cư, chi tiết bao gồm đến 470 căn hộ cùng một số mặt tiền dùng chung ở dự án toàn bộ đều theo dõi chặt chẽ và chi tiết ở trong nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tiện ích đây hỗ trợ đơn vị vận hành vừa theo dõi tốt công nợ sử dụng dịch vụ tại riêng các gia đình mà còn theo dõi được tổng thể mọi mặt bằng tối ưu hơn hẳn.



Tiêu biểu là, giải pháp Landsoft Building được xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ đơn vị vận hành tăng cường theo dõi chi tiết những dịch vụ tiện ích được dùng trong chung cư như dịch vụ gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…tại riêng mặt bằng, từ đó thắt chặt kiểm soát dịch vụ vận hành khoa học minh bạch cùng với nhanh chóng hơn.

Hệ thống nâng cao sự hài lòng cho khách thuê và cư dân trong chung cư The Legend Tower

Phần mềm quản trị dự án Landsoft Building không những được coi là giải pháp tối ưu trợ giúp ban quản lý nhanh chóng quản trị chi tiết thông tin, chiết khấu, lịch trình từng giao dịch của cư dân và khách hàng tại tòa nhà, bên cạnh đó Landsoft Building cũng là phương án tốt nhất trợ giúp tăng cường sự hài lòng đến khách thuê mặt bằng với người dân tốt nhất.

Thời điểm dùng đến phần mềm Landsoft Building, người dân và khách thuê có thể trao đổi đến đơn vị vận hành lập tức kèm dễ dàng hơn. khách hàng có thể ngay tức thì chuyển yêu cầu hoặc báo cáo sự cố tới BQL chung cư ở ngay tại phần mềm, từ đấy đội ngũ quản lý chung cư còn ngay tức thì nhận được đề xuất, bố trí công việc đến những đội nhóm đồng thời quản lý lịch trình giao nhận công việc trên Landsoft Building, quan sát thực trạng xử lý công việc nhanh chóng và tức thời.

Đồng thời, hệ thống cũng tích hợp tính năng SMS và Email giúp PSM Holding tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng ưu việt.



Tự động hóa mô hình vận hành chung cư hiệu quả đồng thời hiện đại hơn

Thời điểm trước đấy PSM Holding cần tiêu tốn tương đối nhiều thời giờ cùng nhân lực đến toàn bộ quy trình kiểm soát rắc rối tại Excel thì vào lúc này, nhờ ứng dụng hệ thống Landsoft Building, mọi quy trình kiểm soát vận hành ở chung cư đều có thể được hoàn thiện nhanh chóng, hiện đại cùng đảm bảo khả năng bảo mật trên phần mềm.

Giải pháp Landsoft Building kiểm soát chi tiết cùng đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng ở tòa nhà cùng với giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên hệ thống, ngoài ra phần mềm có thể minh bạch các nguồn tài chính vận hành, các khoản nợ và sổ quỹ trong chung cư.

Đồng thời giải pháp Landsoft Building thống kê báo cáo tại nền tảng quản lý cũng giúp người quản lý PSM Holding nhanh chóng bám sát hiệu quả thực trạng vận hành chung cư mọi lúc mọi nơi.



Nâng cao ích lợi cho khách hàng cùng với tối ưu chất lượng dịch vụ tòa nhà qua App Mobile thông minh

Ngoài việc dùng đến hệ thống Landsoft Building, doanh nghiệp đồng thời nâng cao hiệu quả dịch vụ và tối ưu phục vụ cư dân hiệu quả trên App My Home Vime. App Mobile được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ tới BQL chung cư cùng đội ngũ nhân sự nâng cao việc làm hiệu quả cùng với bài bản hơn, đồng thời là giải pháp nâng cao trải nghiệm cho người dân với khách hàng trong tòa nhà.

Ngoài ra, thời điểm khách hàng và cư dân dùng đến App My Home Vime có thể nhận được tin tức từ ban quản lý tiện lợi hơn, cư dân ngay lập tức trực tiếp gửi thông tin sự cố, báo lỗi cùng với đề xuất với dịch vụ ngay trên App.

Ngoài ra App Mobile cũng trợ giúp cư dân đăng ký sử dụng dịch vụ tại dự án, bám sát thông báo phí, quan sát quá trình thanh toán khoản phí cùng với tra cứu tin tức BQL chung cư đăng tải tại ứng dụng tiện lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt với BQL dự án, App My Home Vime là chìa khóa đắc lực hỗ trợ nhiệm vụ hiệu quả. App di động kiểm soát toàn bộ các dịch vụ tòa nhà cùng với dịch vụ tiện ích khách hàng đăng ký, hỗ trợ ghi dữ liệu điện nước ở các căn hộ cho dù khi bị mất internet kèm theo báo cáo dịch vụ chặt chẽ, kết nối đồng bộ với phần mềm Landsoft Building.
 
Top