Gối tựa cho ghế gỗ cần tuân theo những tiêu chí nào

#1
Gối tựa cho ghế gỗ cần tuân theo những tiêu chí nào

Những chiếc gối tựa cho ghế gỗ nhiều sắc màu và kiểu dáng vốn được sử dụng làm món đồ trang trí cho mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcmkhông gian phòng khách. Không chỉ được đặt trên những bộ sofa; mà còn có tác dụng “điểm xuyết” trên những chiếc ghế gỗ có nệm bọc. Tạo nên một không gian có phần trang nhã, hài hòa. Và cũng mang theo nét cá tính riêng của người dùng. Hiện nay các mẫu gối tựa lưng được làm chủ yếu từ vải nhồi bông; và được trang trí hoa văn màu sắc. Nên có 3 tiêu chí lựa chọn gối tựa lưng là chất liệu, màu sắc và hoạ tiết.


Lựa chọn chất liệu gối tựa sofa
Gối sofa được làm từ vải nhồi bông và bọc bằng nhiều loại vải khác nhau như nhung, lanh, nỉ… Gối sofa bọc vải nhung và lụa có độ nhẵn mịn, trơn và giữ nhiệt khá tốt nên thích hợp nhất vào mùa đông, còn mùa hè thì hơi nóng.

Gối sofa vải nỉ có đặc điểm hơi thô, khó giặt hơn vải nhung và lụa nhưng lại thoát nhiệt tốt nên rất phù hợp vào mùa hè, trong khi lại không lạnh vào mùa đông.

Lựa chọn màu sắc gối tựa cho ghế gỗ
Màu sắc của gối sofa nên hài hoà với màu của bộ ghế gỗ. Cụ thể, có các cách phối màu gối tựa lưng sofa với màu bộ ghế sofa như sau

Phối màu tương tự: Tức là màu gối tựa sofa và màu ghế sofa nên cùng phổ màu. Chẳng hạn đệm sofa gỗ màu xanh nõn chuối thì gối tựa sofa màu xanh lá.
Phối màu đối xứng: Ví dụ phối gối tựa lưng màu xanh lá mạ với đệm sofa màu cam. Chú ý gam màu không nên quá đối lập (chẳng hạn đỏ chót với xanh lá cây).
Phối màu hình chữ nhật, hình vuông: Ví dụ đệm sofa màu đỏ với gối tựa màu cam, màu xanh lá cây hoặc màu xanh da trời.
Lựa chọn hoạ tiết gối tựa sofa

Gối tựa cho ghế gỗ là phụ kiện trang trí cho phòng khách thêm sang trọng và thể hiện cá tính. Vậy nên chọn hoạ tiết gối tựa theo một phong cách nào đó, như đơn giản, sáng tạo, phá cách, khuôn phép… Miễn là thể hiện được cá tính của gia chủ, và đặc biệt khiến bạn có cảm giác thoải mái với không gian phòng khách nhà mình.
 

lethihanh

New member
#2
Phần Mềm Chụp Màn Hình Báo Cáo Truy Cập Internet Của Con
✨✨✨Nhanh chóng - Đầy đủ - Tự Động ✨✨✨

Phần mềm VAPU là giải pháp chặn web đen, game online và tự động quản lý truy cập Internet của trẻ, chụp màn hình ngay tức thời và gửi cho bố mẹ
⚡ Với phần mềm, bố mẹ có thể dễ dàng cài đặt tính năng theo dõi sử dụng mỗi khi vắng nhà, để con vào máy tính một mình. Dữ liệu nhật ký không thể xóa và được tự động chụp màn hình ngay lập tức, gửi báo cáo hàng ngày cho bố mẹ.
⚡ Nhờ có phần mềm, bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình vào Internet của con, nhanh chóng phát hiện và chặn vĩnh viễn các trang web có nội dung không lành mạnh, các trò chơi mạng bạo lực, các link lạ có chứa virus độc hại,...
⚡ Phần mềm VAPU cũng cho phép bố mẹ cài đặt giờ để con sử dụng Internet, cho phép khóa - mở các trang web để con tập trung học hành và chỉ sử dụng khi có bố mẹ giám sát. Những trang mạng xã hội như Youtube hay FB không thể chặn vĩnh viễn cực kỳ phù hợp với tính năng này!
⚡ Mức chi phí cài đặt phần mềm chỉ 42K cho một tháng, mức giá cực kỳ rẻ, lại có giao diện dễ sử dụng. Phần mềm VAPU được phát triển bởi đội ngũ công ty VTEC Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng của gia đình!

TIỆN LỢI - AN TOÀN - BẢO VỆ CON TOÀN DIỆN KHỎI INTERNET❗

GÓI DỊCH VỤ BẢO ĐẢM LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:
✔ Dùng thử FULL chức năng miễn phí
✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7
✔ Hoàn tiền ngay nếu bố mẹ không hài lòng về sản phẩm
𝐂𝐀𝐌 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐍 𝐍𝐄̂́𝐔 𝐁𝐎̂́ 𝐌𝐄̣ 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐈 𝐋𝐎̀𝐍𝐆 𝐕𝐄̂̀ 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌!!!
Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!
🔔Website: vapu.com.vn
📞 Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
 
Top