Landsoft – Giải pháp số hóa mang lại thành công cho MIK Group trên thị trường bất động sản

#1
Là một trong những “ông lớn” trên thị trường bất động sản, con đường thành công của MIK Group một phần lớn là nhờ chiến lược số hóa bộ máy quản lý kinh doanh dự án bằng phần mềm luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên bước đường phát triển của mình.
Trong đó phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft của DIP Việt Nam được xem là người bạn đồng hành của MIK Group khi quản lý kinh doanh cho các dự án bất động sản cao cấp của công ty.
Hành trình phát triển của MIK Group song hành cùng giải pháp Landsoft
Thông qua hang loạt các dự án bất động sản thành công, hiện tại MIK Group đã trở thành một trong những thương hiệu phát triển bất động sản đáng tin cậy và có uy tín cao trên thị trường bất động sản.
Giao diện phần mềm Landsoft
Nhờ hoạch định kế hoạch chính xác cùng với quyết tâm số hóa quy trình quản lý đúng đắn bằng công nghệ, chỉ trong một thời gian ngắn MIK Group đã từ một doanh nghiệp còn chập chững trên thị trường địa ốc hiện tại đã là một trong những thương hiệu bất động sản nổi trội gắn với đẳng cấp cao và sự tinh tế, chuyên nghiệp trong quy trình làm việc với khách hàng.
Tiêu biểu là các dự án bất động sản cao cấp của MIK Group như dự án Imperia Garden và Imperia Sky Garden, Villa – nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề ... đều được số hóa quản lý kinh doanh chuyên nghiệp với các nền tảng phần mềm hiện đại như Landsoft. Điều này được xem là bước tiện đột phá để MIK Group xây dựng thương hiệu vững chắc cho bản thân trên thị trường bất động sản.
Đặc biệt, các giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft còn là giải pháp tối ưu nhất giúp MIK Group quản lý dự án và sản phẩm của dự án, quản lý khách hàng cùng các nghiệp vụ khác chuyên nghiệp hơn, xây dựng được phương án chăm sóc khách hàng ưu việt trên mọi khía cạnh, thông qua đó mang lại sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
Landsoft đồng hành cùng bước đường thành công của MIK Group
Giải pháp quản lý kinh doanh dự án bất động sản Landsoft của DIP Việt Nam được xem là một trong những cánh tay đắc lực đồng hành cùng sự thành công liên tiếp của MIK Group, giúp doanh nghiệp xác lập được dấu ấn trên thị trường bất động sản chỉ trong thời gian ngắn.
Nhất là khi MIK Group gia nhập vào thị trường bất động sản ngay khi hàng tram doanh nghiệp cũng đổ bộ vào thị trường bất động sản để phát triển kinh doanh, trong thời điểm cạnh tranh căng thẳng thời điểm này cũng tạo thành nhiều thách thức mà MIK Group cần đối mặt nếu muốn phát triển vững mạnh.
Vì thế sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft có thể nói là chiến lược then chốt đồng hành cùng MIK Group khi muốn gây dựng dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường, đặc biệt khi đó bản đồ bất động sản đã có sự phân chia vị thế thương hiệu rõ rang cũng như nguồn lợi nhuận ngày càng bé lại.
Phần mềm Landsoft cũng đồng hành cùng MIK Group nâng cao hiệu quả quản lý dự án, quản lý khách hàng, sàng lọc khách hàng, quản lý sản phẩm, tăng cường liên kết các phòng ban, tối ưu thủ tục với khách hàng…. những giải pháp này hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ nhân sự và quản lý của MIK Group giảm thiểu thời gian làm việc, tinh gọn quy trình quản lý, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao hiệu suất công việc lên cao nhất.
Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý từng dòng sản phẩm tại các dự án, vừa quản lý khách hàng, vừa phân luồng từng dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng, phân loại khách hàng theo từng tiêu chí riêng, từng phân khúc thông qua đó giúp nhân viên kinh doanh xây dựng chiến lược tư vấn khách hàng phù hợp nhất, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như khả năng chốt giao dịch tốt hơn.
Nhất là với phân khúc Condotel, sử dụng phần mềm giúp quy trình thủ tục cho khách hàng được tinh gọn hơn, điều này hỗ trợ rất lớn cho bộ phận hành chính, tinh giảm các thủ tục và giảm thiểu thời gian làm việc nhằm mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.
Với sự trợ giúp của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft sau khi được nâng cấp, MIK Group cũng nhanh chóng nâng cao được dịch vụ tư vấn và phục vụ cho khách hàng tốt hơn, tạo dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản, không còn tình trạng quy trình thủ tục rườm rà khi thực hiện với các bất động sản cao cấp như Condotel, điều này mang lại sự hài lòng rất lớn cho khách hàng.
Đọc thêm: landsoft.com.vn
 
Top