Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà hiệu quả trên phần mềm Landsoft Building

#1
Khi dùng đến một số giải pháp công nghệ nhằm quản lý chung cư hiện nay không chỉ là giải pháp thiết lập hệ thống quản lý chuyên nghiệp và toàn diện cho các dự án nhà chung cư, đồng thời là phương án nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

Tiêu biểu là những hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà như Landsoft Building được đánh giá là công cụ đắc lực trợ giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cạnh tranh trên nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà, là chiến lược bứt phá quan trọng giúp công ty cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường quản lý bất động sản.

Ứng dụng Landsoft Building tăng cường chất lượng nguồn nhân lực

Nhằm gia tăng hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân viên ban quản lý tòa nhà, trừ những phương án đào tạo nhân sự thì công ty cũng buộc phải dùng tới một vài chiến lược quản lý tòa nhà nhờ phần mềm, thời điểm dùng tới sức mạnh của công nghệ chính chính là chiến lược trọng điểm giúp đơn vị vận hành xây dựng ban quản lý tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp.



Khi sử dụng những giải pháp phần mềm để chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành chính là giải pháp ưu việt mang lại phương án hoàn hảo cho công ty quản lý tòa nhà. Nhất là trước thực trạng chuyển đổi số còn là giải pháp quản lý thiết yếu hiện nay đồng thời ngày càng phát triển, nếu doanh nghiệp không thuận theo xu hướng ứng dụng các giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà rất dễ bị đào thải nhanh hơn so với những đối thủ khác trong thị trường quản lý tòa nhà, không có đủ sức cạnh tranh khiến doanh nghiệp dễ bị đào thải.

Landsoft Building – Giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà

Thời điểm sử dụng giải pháp Landsoft Building để quản lý tòa nhà, mọi nhiệm vụ vận hành nhà chung cư bao gồm những nghiệp vụ riêng biệt như quản lý tài chính, nhân sự, dịch vụ, quản lý bảo dưỡng, bảo trì, hành chính… đều được thắt chặt quản lý đồng thời chuyên nghiệp quản lý ngay trên hệ thống Landsoft Building. Qua đấy giúp BQL chung cư tránh tình trạng rối rắm khi quản lý mỗi quy trình vận hành kèm hàng loạt công việc khác nhau.



Chính vì thế mà có dùng đến hệ thống Landsoft Building nhằm quản lý tòa nhà sẽ trợ giúp BQL chung cư tránh tình trạng sai lầm và thiếu sót hơn hẳn với các phương án quản lý trước đó, và chính điều này có thể nhanh chóng nâng cao cư dân và khách hàng hài lòng và nâng cao hình ảnh cuả BQL chung cư cùng với đơn vị vận hành nhà chung cư.

Ứng dụng di động My Home Vime nâng cao hài lòng cho khách hàng cùng cư dân kèm gia tăng tiện dụng trong công việc quản lý tòa nhà

Bên cạnh hệ thống vận hành nhà chung cư Landsoft Building, những hệ thống quản lý tòa nhà qua các ứng dụng di động giờ đây cũng đang là chiến lược quản lý tiện ích ngày càng được dùng phổ biến.

Ứng dụng di động App My Home Vime mang tới cho công ty quản lý tòa nhà phương án giám sát cùng phân công công việc cho nhân sự tại từng bộ phận phòng ban mọi nơi mọi lúc chỉ qua điện thoại thông minh. Các nghiệp vụ quản lý nhiệm vụ, phân bổ công việc, quản lý những quy trình, thủ tục, biên bản… ở ngay trên App giúp ban quản lý có thể theo dõi và quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.


Nhất là, App My Home Vime còn được xem như công cụ đắc lực hỗ trợ BQL dự án nhanh chóng tương tác và kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà nhanh chóng và thuận lợi. Điều này gia tăng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của khách thuê cùng cư dân thông qua một vài tính năng hỗ trợ gửi nhận xét, yêu cầu đến ban quản lý thông qua App, giúp người dùng có thể thông báo sự cố kỹ thuật, gửi yêu cầu tới BQL dự án nhà chung cư ở bất cứ thời điểm nào, chẳng hạn gửi hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp tới BQL chung cư, từ đó BQL nhà chung cư có thể nhận được yêu cầu và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bên cạnh đó ứng dụng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý chẳng hạn những sự cố còn chưa được giải quyết, yêu cầu nào đang xử lý kèm yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong, qua đấy giúp cho BQL dự án dễ dàng tối ưu quy trình xử lý sự cố của cư dân nhanh chóng nhất.

Ngoài ra App My Home Vime cũng tích hợp một vài nghiệp vụ tra cứu phí dịch vụ, thanh toán trức tuyến thông qua App My Home Vime nhằm đảm bảo tính minh bạch công khai, cho cư dân với khách thuê trong tòa nhà tăng thêm sự hài lòng về dịch vụ vận hành.

Qua đó chúng ta có thể nhận thấy được khi dùng App My Home Vime để quản lý chung cư còn là một giải pháp ưu việt giúp cho công ty quản lý tòa nhà dễ dàng nâng cao năng lực quản lý vận hành, ngăn chặn sai lầm và thiếu sót cùng với là cánh tay đắc lực nâng cao sự hài lòng cho khách hàng và cư dân trong chung cư, tăng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp hơn và thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp trong mọi hoạt động quản lý vận hành.
 
Top