Phương pháp tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

#1
Nhằm tìm khách hàng mua bất động sản đang mong muốn mua nhà để ở cũng không dễ, đặc biệt là trong điều kiện thị trường nhà đất thường xuyên có sự cạnh tranh mạnh mẽ. Trong thời gian đó Sale bất động sản buộc phải hiểu biết sâu sắc liên quan đến phân khúc bất động sản đang kinh doanh, hiểu rõ tình hình khách hàng mục tiêu từ đó vẽ ra được cụ thể đối tượng khách hàng trọng điểm, nắm rõ tình hình cũng như tính cách khách hàng, phương pháp mà họ quyết định tìm kiếm mua BĐS.

1 – Tìm khách hàng mua bất động sản dựa trên tư vấn trên di động

Với biện pháp tương tác khách hàng mua bất động sản qua điện thoại, nhân viên sale bất động sản tốt nhất cần hoạch định trước phương án tiếp thị Telesales hiệu quả. Phương án tư vấn cũng cần thiết xúc tích và bài bản, trước đó cần chuẩn bị list vấn đề và đáp áp cần chuẩn bị từ trước nhằm tương tác với khách hàng hiệu quả và bài bản nhất.

Mặc dù là thế, nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả thì nhân viên sales bất động sản cần phải có khả năng tương tác tốt, thời điểm tư vấn nên dựng không gian trò chuyện vui vẻ và thoải mái đến cho khách mua nhà, tránh các vấn đề khiến người nghe không hài lòng cùng với biết cách đề xuất thông tin thích hợp cho khách hàng. Nhưng song hành với điều này thì chủ đầu tư nên cần phải có phương án quản lý khách hàng khoa học, hạn chế trường hợp có nhiều hơn 1 người sales bất động sản liên lạc tới trùng lặp khách tạo ra phiền hà kèm ấn tượng kém cho khách tiềm năng, hoặc xuất hiện thời điểm bỏ sót khách hàng không liên lạc tới.



Nhằm xử lý trường hợp này, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản, chủ đầu tư đã số hóa quản lý chăm sóc khách hàng qua giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft nhằm quản lý khách hàng toàn diện và khoa học, quản lý gọi điện đến tất cả khách hàng qua tổng đài IP Center giúp môi giới BĐS dễ dàng tìm kiếm những khách hàng chú ý và có nhu cầu mua nhà tại dự án, hướng đến những khách hàng có nhu cầu nhất muốn mua nhà ở dự án, dễ dàng chốt giao dịch BĐS.

2 – Tìm khách hàng mua bất động sản nhờ vào mạng xã hội trên facebook

Nhờ có lưu lượng người dùng đa dạng và khổng lồ, tư vấn khách hàng trên facebook cũng dễ dàng nhanh gọn từng giây nên khi tìm khách hàng mua bất động sản tại facebook có thể nhanh chóng thu được hiệu quả. Nhân viên môi giới nhà đất có thể thông qua những bạn bè Add trên trang cá nhân tại facebook, hoặc lên nội dung chạy quảng cáo qua fanpage nhằm quảng cáo dự án BĐS để thu hút đông người biết đến dự án, nhà đất của doanh nghiệp.

Dựa trên facebook, sales bất động sản trực tiếp cung cấp dữ liệu liên quan tới sự án sản phẩm tới khách mua bất động sản. Đồng thời, vấn đề tạo dựng trang cá nhân, fanpage là một chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, nắm rõ thị trường bất động sản cùng với hiểu sâu tin tức dự án cũng góp phần giúp môi giới bất động sản thiết lập hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp và uy tín trên cộng đồng.

3 – Tìm khách mua bất động sản dựa trên chạy quảng cáo dự án và sản phẩm

Đa phần khách hàng dễ dàng bị lôi cuốn và bình luận tại một số bài viết quảng bá ấn tượng, cung cấp đủ dữ liệu và thể hiện chính xác vào mong muốn thực sự của khách hàng. Bởi thế các nội dung đăng tải từ văn bản tin tức sản phẩm dự án, cho đến video hoặc hình ảnh sản phẩm dùng để lên nội dung quảng cáo sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.


Cách thức chạy bài quảng cáo dự án hay sản phẩm thường phù hợp với các dự án bất động sản lớn có mong muốn tìm hiểu về nhu cầu của thị trường. Chưa kể việc xây dựng fanapge bài bản và thiết lập nội dung quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng quan tâm còn phần nào gây dựng thương hiệu, chuyên nghiệp cho môi giới BĐS.

4 – Tìm khách mua bất động sản nhờ vào website thông tin dự án

Thông qua cách thức này, nhân viên kinh doanh BĐS dễ dàng xây dựng website chia sẻ thông tin dự án để hấp dẫn khách hàng bất động sản. Biện pháp như vậy đòi hỏi sales bất động sản cần thiết lập website dự án, trao đổi hội dung hấp dẫn chất lượng, truyền tải thông tin dự án tổng thể đến những khách hàng thực sự có nhu cầu.

Nhất là ở những phân khúc BĐS cao cấp, nếu đầu tư website bán dự án có truyền đạt thông tin toàn diện, hình ảnh đẹp và bắt mắt có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng, kích thích người xem liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn. Mặc dù như thế, nhằm quảng cáo website đến trong mắt khách hàng tiềm năng thì môi giới nhà đất đầu tư xây dựng nội dung chất lượng và hình ảnh bắt mắt, chạy quảng cáo hay marketing cho website đạt mục đích tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.



5 – Tìm khách hàng mua bất động sản dựa trên website rao bán BĐS

Cần đăng tải thông tin bán dự án trên các website chuyên đăng tin dự án còn sẽ trợ giúp sale bất động sản tìm ra khách hàng hiện đang có nhu cầu dễ dàng. Biện pháp này phương pháp đi tìm khách hàng tiềm năng khá phổ biến và có hiệu quả.

Tại những trang website chuyên đăng tin bán BĐS thường đều phân theo từng nhóm các tin tức đăng bán BĐS dựa trên các mảng từ khu vực, dự án, mức giá, loại sản phẩm. Những Website rao bán bất động sản uy tín đều có đông đảo khách hàng có nhu cầu thực quan tâm, do vậy nên tìm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua BĐS trên các kênh website này có thể trợ giúp sales bất động sản nhanh chóng tiếp cận khách hàng và thuyết phục khách hàng tốt hơn.
 
Top